4 Smartphone Hàng Hiệu Hỗ Trợ 2 Sim

Admin 22/08/2018
4-smartphone-hang-hieu-ho-tro-2-sim

Sau nhiều năm hiện diện ở phân khúc bình dân, tính năng hỗ trợ đa sim cũng đã bắt đầu đổ bộ lên các smartphone thuộc phân khúc tầm trung và cao cấp.

HTC Desire 600 (8,2 triệu đồng)

Dù thuộc dòng trung cấp, nhưng HTC Desire 600 vẫn sở hữu những tính năng cao cấp như trên HTC One với giao diện Sense 5 và BlinkFeed cho phép cập nhật tin tức từ các đầu báo và mạng xã hội ngay từ màn hình chủ. Về cấu hình, máy được trang bị màn hình qHD 4,5 inch, chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 200 tốc độ 1,5 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, camera 8 MP. Máy sử dụng HĐH Android 4.1.2 Jelly Bean. 

Bên cạnh ưu điểm 2 SIM và cấu hình tốt so với mức giá, máy cũng có nhược điểm về thời lượng pin (chỉ 1860 mAh) và hơi nóng khi sử dụng lâu.

Sony Xperia C (6,9 triệu đồng)

Sở hữu thiết kế khá giống với những đàn anh thuộc dòng cao cấp như Xperia Z, Z1, Xperia C lại thuộc phân khúc tầm trung và hỗ trợ 2 SIM. Mẫu máy này sở hữu màn hình 5 inch, chip Mediatek lõi tứ 1,2 GHz, RAM 1GB, camera 8.0 MP và sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2. 

Sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế lẫn cấu hình, nhưng Sony Xperia C vẫn có điểm trừ ở chất lượng hiển thị. Với kích thước màn hình 5 inch và độ phân giải 960 x 540 pixel, hình ảnh và màu sắc trên model này chỉ dừng ở mức chấp nhận được.

Samsung Galaxy Mega 5.8 Duos (8,9 triệu đồng)

Model này hội tụ khá đầy đủ những yếu tố ăn khách hiện nay như 2 SIM, màn hình lớn 5,8 inch và thiết kế tương tự như những sản phẩm cao cấp. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị vi xử lý lõi đơn 1,4 GHz, RAM 1,5 GB, camera 8MP và bộ nhớ trong 8GB. 

Tuy nhiên, cũng giống như Sony Xperia C, màn hình của Galaxy Mega 5.8 Duos không sắc nét vì kích thước lớn và độ phân giải chỉ ở mức 540 x 960 pixel.

LG G Pro Lite (chưa có giá)

Vừa được ra mắt và sẽ lên kệ tại Việt Nam vào cuối năm nay, bản rút gọn của LG G Pro sẽ thuộc phân khúc tầm trung, sở hữu màn hình lên đến 5,5 inch, thời lượng pin 3.140 mAh và hệ thống loa kép cho chất lượng âm thanh vượt trội.

Tuy là một sản phẩm "sinh sau đẻ muộn", cấu hình của LG G Pro Lite vẫn khá lép vế so với các đối thủ đến từ Sony, Samsung và HTC. Máy sử dụng chip MediaTek lõi kép 1.0 GHz, RAM 1 GB, camera chính 8 MP và bộ nhớ trong 8GB. Tuy chưa có giá bán tại thị trường Việt Nam, nhưng dự kiến model này sẽ có giá dưới 8 triệu đồng

 

 Nguồn: ZingNews