6 Đến 9 Cách Để Tái Chế Chiếc Điện Thoại Của Bạn

Admin 22/08/2018
6-den-9-cach-de-tai-che-chiec-dien-thoai-cua-ban

6 đến 9 cách để tái chế chiếc điện thoại của bạn
Với việc các hãng rút ngắn thời gian ra mắt của các smartphone thì người dùng cũng thường nhanh chóng thay đổi chiếc smartphone của mình hơn để bắt kịp với những công nghệ mới trên những chiếc flagship mới. vậy những chiếc smartphone cũ sẽ làm được những gì bạn nó hay sử dụng nó vào việc khác. Hôm nay Đồ Chơi Di Động.com sẽ hướng dẫn các bạn 6-9 cách để tái chế chiếc điện thoại cũ của chính mình.
1.  Chuyển quyền sử dụng
Việc đầu tiên mà bạn sẽ nghĩ đến đó là bán nó đi để thu lại một khoảng tiền nhỏ đã bỏ ra để tậu nó về, nhưng sao  bạn không nghĩ sẽ tặng nó cho một người thân của bạn nhỉ, đó là một cách rất đây ý nghĩa, giúp tăng tình cảm giữa những người thân của bạn. Lưu ý bác bạn là nếu bị hỏng 
2.  Ổ đĩa flash hoặc máy nghe nhạc MP3
Chắc chắn chúng ta đều biết các smartphone hiện nay có bộ nhớ trong này càng lớn cũng như có khả năng gắn thêm thẻ nhớ, vậy sao bạn không nghĩ sẽ sử dụng nó thay thế một chiếc USB nhỉ, một bộ nhớ có bộ nhớ lớn, chúng ta có thể mở rộng thêm bất kì khi nào và đặc biệt nó sẽ không làm chúng ta tốn thêm tiền mua một chiếc USB hay ổ đĩa.

Ngoài việc làm ổ đĩa các bạn cũng có thể dùng nó thay thế cho chiếc máy nghe nhạc MP3 vì trên các smartphone hiện nay đều có hỗ trợ nhiều công nghệ âm thanh nghe nhạc hiện nay mà kể cả các máy nghe nhạc đơn thuần cũng không có được.
3.  Thiết bị định vị GPS
Một tính năng rất tuyệt với trên smartphone đó chỉnh là GPS, nếu bạn là người thích đi du lịch thì GPS là một thứ không thể thiếu, hãy cầm chiếc điện thoại của bạn lên và gắn lên chiệc xe của bạn để làm một chiếc bản đồ di động cực kì hữu ích và rất chính xác
4.  Remote control 
Như chúng ta cũng biết trên nhiều thiết bị cao cấp cũng như tầm trung hiện nay các hãng đều cũng cấp cho người dùng một cổng hồng ngoại để điều khiển các thiết bị trong nhà, vậy thì sao sau khi chính ta không còn sử dụng nữa thì không dùng nó để thay thể hết toàn bộ những chiếc Remote trong nhà mình nhỉ, với chỉ một thiết bị thay thể cho tất cả các điều khiển trong nhà và bạn cũng không cần mua pin thay thể cho nó vì chỉ cần sạc chiệc điện thoại cũ của bạn là có thể sử dụng tiếp.
5.  Điện thoại cố định 
Với việc bùng nổ các ứng dụng OTT như hiện nay thì những chiếc điện thoại cũ của chúng ta có thể tái sử dụng làm những chiếc điện thoại cố định bằng việc sử dụng các ứng dụng miễn phí này như Viber, Zalo, Skype….
6.  Máy chơi game
Với việc hiện nay các smartphone ngày càng được trang bị  những cấu hình khủng thì chúng ta có thể sử dụng nó làm một chiếc máy chơi game di động tuyệt vời.

 

7.  Đồng hồ
Một trong những thứ mà chúng ta luôn cần mỗi sáng đó là chiếc đồng hồ báo thức, nhưng nếu sử dụng chiếc điện thoại mới có thể lúc mới dậy không làm chủ được bản thân ném nó đi vì tiếng kêu báo thức thì việc sử dụng chiệc điện thoại cũ làm đồng hồ báo thức hay đồng hồ xem giờ sẽ hợp lý hơn rất nhiều
8.  Chuột bạch
Nếu bạn là người thích vọc vạch phần mềm hay là một nhà phát triển thì những chiếc điện thoại cũ sẽ là những chú chuột bạch lý tưởng cho việc thử nghiệm các ứng dụng mới hay phần mềm mới được phát hành.

Thế theo còn những cách nào để tái chế chiệc điện thoại cũ của mình hãy comment với chúng tôi, cách thứ 9 sẽ do chính bạn viết lên.

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN