Cách Xác Định Vị Trí Smartphone Windows Phone Và Blackberry

Admin 22/08/2018
cach-xac-dinh-vi-tri-smartphone-windows-phone-va-blackberry

Cách xác định vị trí smartphone windows phone và Blackberry.

Nếu các bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại chạy HĐH Windows Phone và Blackberry thì chắc chắn sẽ thắc mắc một điều đó là làm sau để xác định vị trí của chiếc điện thoại khi bị mất cắp. và hôm nay Đồ Chơi Di Động.Com sẽ hướng dẫn các bạn cách xác định vị trí smartphone windows phone và Blackberry
Windows Phone
Cũng giống như Android hay IOS thì Microsoft cũng trang bị cho hệ điều hành Windows Phone của mình một tính năng để lấy lại smartphone bị mất hoặc bị đánh cắp của mình, trước tiên bạn phải kích hoạt dịch vụ. Người sử dụng Windows Phone, hãy vào: Settings> Privacy> Tìm Điện thoại của tôi. Bấm "Ghi lại vị trí ..."

Sau đó, nếu bạn muốn xác định vị trí điện thoại smartphone Windows của bạn, nó sẽ đi đến trang quản lý thiết bị Microsoft: account.microsoft.com/devices. Đăng nhập tài khoản của bạn đã sử dụng trên chiếc điện thoại windows phone của mình và sau đó nhấp vào "Tìm điện thoại của tôi". Với tính năng này bạn còn có thể xóa được tất cả các dữ liệu trên diện thoại cũng như làm cho nó phát âm thanh.
Blackberry 
Nếu nói về hệ thống bảo mật cũng như an ninh trên điện thoại di động ai trong chúng ta cũng đều phải nhắc đến qua dâu đen đến từ Canada, Blackberry. Blackberry đã nổi tiếng với việc cung cấp dịch vụ bảo vệ gọi là BlackBerry Protect. Xin lưu ý, dịch vụ này chỉ có sẵn cho người dùng của các phiên bản hệ điều hành BB19 trở lên do chính Blackberry phát triển.

Để kích hoạt tính năng này các bạn hãy truy cập vào Settings và vào Blackberry Protect. Kích hoạt dịch vụ đơn giản bằng cách kéo thanh trượt bên phải và bằng cách nhập mật khẩu BlackBerry ID của bạn. Sau đó, để xác định vị trí điện thoại thông minh của bạn, hãy truy cập  trang web của BlackBerry Protect và đăng nhập. Sau khi đăng nhập vào web của blackberry bạn sẽ xác định được vị trí của chiếc điện thoại bạn đã bị đánh mất hay ăn cắp

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN