Google Cập Nhật Lớn Cho Youtube Với Nhiều Tính Năng Mới

Admin 22/08/2018
google-cap-nhat-lon-cho-youtube-voi-nhieu-tinh-nang-moi

Google cập nhật lớn cho Youtube với nhiều tính năng mới.

Google đang chuẩn bị một bản cập nhật lớn cho YouTube trên Android. Với hàng loạt các cải thiện về tốc độ cũng như bổ sung thêm một số tính năng mới rất hữu.

Tích hợp với Google Now
Giờ đây chúng ta sẽ không cần phải nhập tên video thủ công truyền thống như ngày xưa nữa, mà Google đã tích hợp thêm một tính năng Google Now trên ứng dụng youtube giúp cho chúng ta có thể ra lệnh bằng giọng nói. Và theo những trải nghiệm mới nhất của chúng tôi thì Google now trên youtube rất nhạy và cực kì chính xác với tiếng việt
Tăng tốc phát video 
YouTube sẽ làm giảm chất lượng của tinh chỉnh chất lượng video tự động xuóng, trong một số trường hợp sẽ loại bỏ hình ảnh đang phát nhưng vẫn duy trì âm thanh. Các biện pháp này sẽ fix lỗi trong việc truyền tải video trực tiếp, mà có thể xảy ra do các máy chủ có sự chậm trễ, kết nối mạng di động hoặc đến từng các thiết bị di động bạn đang sử dụng.
Hỗ trợ video ở 60fps trên Android
Chất lượng  video 60 FPS chỉ được cung cấp trong phiên bản YouTube HTML5, tức là, bằng cách truy cập vào máy tính. Các phiên bản mới của YouTube cung cấp phát video trong FullHD 60fps cho các thiết bị hỗ trợ. Và phiên bản youtube 10:25:55 các bạn có thể tải về thông qua đường link này.

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN