Hướng Dẫn Đồng Bộ Hóa ITunes Với Android

Admin 22/08/2018
huong-dan-dong-bo-hoa-itunes-voi-android

Hướng dẫn đồng bộ hóa iTunes với Android.
Với việc rất nhiều người dùng hiện nay đang sử dụng cả iPhone và một chiếc điện thoại Android hay đơn thuần là bạn đang có một chiếc iPod nhưng đang sử dụng một smartphone Android vậy làm sao để có thể đồng bộ các dữ liệu từ iTunes về với chiếc điện thoại Android của bạn thì hôm nay Đồ Chơi Di Động.Com sẽ hướng dẫn các bạn cách để có thể đồng bộ được 2 thể loại này với nhau.
Có khá nhiều cách để các bạn có thể đồng bộ được iTunes và Android nhưng hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một cách tốt ưu nhất đó là sử dụng ứng dụng doubleTwist
Để sử dụng được tính năng này đầu tiên bạn hãy cài đặt doubleTwist lên PC và điện thoại thông qua đường link ở cuối bài
Sau khi đã cài đặt xong trên PC bạn hãy mở ứng dụng này lên, có 2 cách để các bạn có thể đồng bộ đó là qua USB hoặc qua wi-fi, nhưng theo chúng tôi thì bạn nên sử dụng USB để đồng bộ ổn định cũng như là nhanh hơn.

Trước khi nhấn vào nút Sync bạn phải đi qua các thiết lập để truy cập doubleTwist thư viện của bạn. Hãy kích chuột phải vào biểu tượng doubleTwist, sau đó đi đến  Preferences> Use iTunes library (Use iTunes library ).

Và bây giờ bạn nhấn Sync,  toàn bộ thư viện nhạc iTunes của bạn sẽ đồng bộ với Android. Nếu bộ sưu tập của bạn lớn hơn so với không gian lưu trữ trên điện thoại thông minh của bạn thì tốt nhất để tạo ra một danh sách nhạc trên iTunes và đặt tên ví dụ như Android và có chứa nhạc mà bạn thực sự muốn đồng bộ với Android. 

Khi đồng bộ hoàn tất, bạn có thể truy cập điện thoại của bạn và vào ứng dụng doubleTwist Player để xem thành quả nhé .

Link doubleTwist trên PC 
Link doubleTwist trên Smartphone
Chúc các bạn thành công 
Chúc tôi đã test thành công nên các bạn gặp khó khăn hãy comment để được hỗ trợ

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN