Muốn Không Bị Hoa Mắt Khi Sử Dụng IPhone Lâu, Hãy Kích Hoạt Tính Năng Này

Admin 22/08/2018

Thời đại công nghê càng làm cho mọi người lúc nào cũng dán mắt vào màn hình smartphone, với một cường độ nhiều và liên tục thì thật tệ cho đôi mắt của bạn. Thật may mắn vì Apple đã trang bị cho người dùng 1 số tính năng giúp bảo vệ đôi mắt của bạn, cùng tìm hiểu đó là gì nhé.

Apple đã từng khá thành công khi tung ra tính năng Night Shift để bảo vệ giấc ngủ cho người dùng, và giờ đây là một tính năng vô cùng hữu hiệu để bảo vệ đôi mắt của bạn với tên gọi Color Tint.

Night Shift một tính năng giúp bảo vệ giấc ngủ cho người dùng từ Apple

Đây là bộ lọc màu được thiết kế đặc trưng riêng cho iPhone, theo các khuyến cáo cho hay nếu bạn dùng bộ lọc màu đỏ thì đồng tử mắt sẽ đỡ vất vả hơn trong việc điều tiết.

Color Tint sẽ biến màn hình iPhone của bạn sang màu đỏ

Đồng thời khi bạn rời mắt ra khởi màn hình điện thoại thì đôi mắt của bạn sẽ đỡ choáng và được điều chỉnh để thích nghi nhanh chóng. Và sau đây là cách để bạn kích hoạt tính năng tuyệt vời này trên iPhone.

Bước 1: Truy cập vào "Cài đặt" > Cài đặt chung > Trợ năng.

Bước 2: Nhấn vào "Thích nghi màn hình" > "Bộ lọc màu" và bật ON tính năng này lên > Chọn "Sắc thái màu".

Như vậy chỉ với vài thao tác đơn giản chiếc iPhone của bạn đã được chuyển về tông màu có lợi cho sức khỏe đôi mắt của bạn. Nếu thấy hữu ích hãy chia sẻ mẹo này bạn nhé!