Những Scandal Không Nên Có Của Bphone

Admin 22/08/2018
nhung-scandal-khong-nen-co-cua-bphone

Những scandal không nên có của Bphone. 

Hôm qua, Bkav đã ra mắt smartphone đầu tiên của họ với rất nhiều phản hồi tích cực của giới chuyên gia công nghệ đánh giá cũng như người yêu thích công nghệ, nhưng ngoài những mặt tích cực thì Bphone lại có 2 điều gây tranh cãi lớn trên cộng đồng mạng và hiện mới chỉ có một câu trả lời cho 1 trong 2 việc này.

Scandal thứ nhất của Bphone đó chính là tấm hình mà Bkav giới thiệu về tính năng chụp trước lấy nét sau của Bphone, sau khi những hình ảnh từ buổi giới thiệu được lên mặt báo thì rất nhiều người đã nhạy vào cuộc tranh cãi gay gắt về tấm hình này, và theo đại diện BKAV giải thích thì tấm hình không phải do Bphone chụp mà là BKAV lấy và chỉnh sửa lại để giới thiệu về tính năng chụp lấy nét sau. Thực sự đây là điểm gây thất vọng lớn của Bphone vì thường các hãng ra mắt sản phẩm mới và giới thiệu tính năng có trên smartphone của họ thì sẽ do chính smartphone họ chụp, có chăng chỉ chỉnh sửa lại cho ấn tượng hơn mà thôi.


Tấm hình này đã được BKAV giải thích

Scandal thứ hai vẫn chưa có lời giải đó là đoạn nhạc chuông độc quyền mà Bphone sở hữu, theo đó một đoạn video tố bản nhạc trên Bphone đạo lại giai điệu của bài hát “your love is a lie” của Simple Plan, sau khi có những sự hoài nghi này đại diện của Bkav cũng lên tiếng khẳng định rằng, đoạn nhạc này là mới 100% và do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác cho BKAV. Khi các nhà báo liên lạc với nhạc sĩ Huy Tuấn để tìm hiểu thực hư về nguồn gốc của đoạn nhạc chuông Bphone nhưng vị nhạc sĩ này từ chối trả lời.

Đây thực sự là những scandal không nên có của Bphone, nếu không có những scandal này chắc chắn Bphone sẽ có nhiều hình ảnh đẹp hơn trong  mặt của người dùng và đặc biệt cũng là những điểm cộng để giúp BKAV quảng báo tốt hơn đến với người dùng

Nguồn ảnh và video: Internet vs youtube