Top Những Game Hay Nhất Tuần Qua

Admin 22/08/2018
top-nhung-game-hay-nhat-tuan-qua

Top những game hay nhất tuần qua
Như đã hứa với các bạn hôm trước thì từ tuần này hàng tuần chúng tôi sẽ tổng hợp cho các bạn top những game hay nhất tuần, và để mở đầu cho seris mới này thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn top 3 game hay nhất tuần qua.
1.    Pirates
Nếu bạn nào thích thể loại game chiến thuật thì Pirates Plunder là một tựa game chúng ta không nên bỏ qua trong tuần này.

Hãy trở thành những tên cướp biển và chiến đấu chống lại kẻ thù cũng nhưng bóc lột hết tài sản của những binh đoàn cướp biển khác để hỗ trợ cho bạn xây dựng hòn đảo của riêng mình cũng như tham gia vào các cuộc phiêu lưu, trả thù
Link: tại đây
2.    Implosion - Never Lose Hope
Hai mươi năm sau sự sụp đổ của Trái đất, những tàn tích của các chủng tộc Human lại một lần nữa phải đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng. hãy cùng đứng lên để chiến đấu bảo vệ chủng tộc Human nhé các bạn.

Về đồ họa và âm thanh chúng tôi đánh giá rất cao tự game này với thể loại 3D sự kết hợp tài tình giữ âm thanh game cũng như hình ảnh sẽ cho các bạn những giờ phút giải trí tuyệt vời nhất những ngày cuối tuần.
Link:tại đây
3.    EA SPORTS™ UFC
Tựa game cuối cùng chúng tôi giới thiệu cho các bạn hôm nay là EA SPORTS™ UFC với thể lại đấm bốc, bạn sẽ hóa thân thành các nhân vật trong game để thi đấu tại các giải đấu trên toàn thế giới chiếc đầu với những đối thủ hàng đầu.

Về đồ họa: tựa game khá nặng thì luôn đồng nghĩa với việc đồ họa của game rất tốt và điều này cũng đúng với EA SPORTS™ UFC, hình ảnh trong game rất tuyệt và tính giải trí của game cũng tuyệt nhất so với 2 tựa game trên.
Link: tại đây

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN