Xem Ai Xài Ké Wifi, Quản Lý Pin, Dọn Rác,... Trong Một Nốt Nhạc Với Cách Sau

Admin 22/08/2018

Để kiểm soát người nào đang "dùng ké" Wi-Fi nhà bạn, hay đơn giản muốn quản lý Pin, cũng như dung lượng trên thiết bị; thông thường người dùng phải bỏ ra khá nhiều công sức cũng như thời gian để làm những việc này.

Với Power Clean, bạn chỉ cần tải về thôi, còn lại mọi thứ cứ để ứng dụng lo. Power Clean là công cụ dọn dẹp miễn phí, nhanh, nhỏ gọn lại vô cùng tiện dụng. Không chỉ thế, ứng dụng còn hỗ trợ người dùng kiểm tra tốc độ mạng, phát hiện kẻ xâm nhập vào hệ thống mạng nhà bạn.

Nhìn chung giao diện ứng dụng khá trực quan, bạn có thể dễ dàng thao tác, thực hiện. Tuy nhiên, điểm đáng để người dùng lưu ý đến là khả năng kiểm tra "thánh" nào đang dùng trộm Wi-Fi nhà bạn. Từ đó có cách giải quyết thông qua các IP được ứng dụng cung cấp.

Mở ứng dụng lên và chuyển sang thẻ WiFi, sau đó nhấp vào WIFI Detection để ứng dụng kiểm tra những IP nào đang sử dụng mạng nhà bạn, nếu thấy không quen thì bạn có thể sử dụng các IP được cung cấp bên dưới để chặn, tránh tình trạng tắc nghẽn mạng.

Ngoài ra, với thẻ Clean bạn sẽ được cung cấp các công cụ hỗ trợ về RAM, về ROM. Với tính năng xóa ảnh trùng nhau của ứng dụng, chẳng cần phải mất nhiều thời gian, những tấm ảnh có điểm trùng nhau sẽ được ứng dụng liệt kê ra, hỗ trợ người dùng xóa trong 1 nốt nhạc.

Nếu bạn chẳng tin tưởng vào các cam kết về tốc độ internet với nhà mạng, thì ứng dụng này có thể giúp bạn khẳng định lại mọi thứ. Chẳng cần phải sử dụng Speedtest nữa, Power Clean cung cấp cho bạn công cụ Network Speed với nhiệm vụ chính là đo tốc độ mạng. Chỉ cần chọn thẻ More là bạn đã thấy tính năng này.

Nhìn chung, với vô số tính năng hay ho trên ứng dụng, chắc chắn sẽ khiến bạn phải tải về. Nếu cảm thấy còn tính năng nào thú vị trên ứng dụng thì hãy chia sẻ bên dưới cho mọi người dùng biết nhé.