Cách Khôi Phục Asus Fonepad 7 FE170 Về Mặc Định

Admin 22/08/2018
cach-khoi-phuc-asus-fonepad-7-fe170-ve-mac-dinh

Bạn thật sự bối rối khi chiếc máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170 của mình cứ bị treo ở logo Asus khi khởi động?

Bạn đã thử giữ nút nguồn lâu để tắt máy rồi khởi động lại nhưng vẫn thế? Đây nhiều khả năng do lỗi phần mềm mà thôi nên bạn đừng quá lo lắng. Đồ Chơi Di Động .com sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục máy về trạng thái xuất xưởng để nó có thể hoạt động lại bình thường.

Tuy nhiên bạn nên lưu ý là cách này sẽ làm mất tất cả dữ liệu trong bộ nhớ máy, nhưng sẽ không ảnh hưởng đến dữ liệu trên thẻ nhớ. Cách này áp dụng chung cho các dòng Asus Fonepad 7 FE170 và K102.

Đầu tiên là bạn cần tắt máy hoàn toàn. Tiếp theo 1 tay bạn giữ nút tăng âm lượng, một tay bạn giữ nút nguồn. Cứ giữ cho đến khi hiện lên màn hình khởi động thì thả tay ra. Sau đó máy sẽ được đưa vào chế độ Recovery. Tại chế độ này, các bạn sẽ di chuyển lên xuống bằng 2 nút âm lượng và chọn bằng nút nguồn nhé. Bây giờ chúng ta sẽ chuyển xuống mục Factory Reset và chọn nó, bạn sẽ phải xác nhận lại một lần nữa để máy tiến hành công việc khôi phục. Sau đó quá trình sẽ diễn ra tự động, khoảng vài phút sau là bạn sẽ thấy màn hình chào mừng như lúc bật máy lần đầu tiên.

Khôi phục cài đặt gốc Asus Fonepad 7 FE170

Chúc mừng bạn, chiếc Asus Fonepad 7 FE170 của bạn đã hoạt động bình thường trở lại.