Chọn Thực Phẩm Chất Lượng Ngay Trên Điện Thoại

Admin 22/08/2018
chon-thuc-pham-chat-luong-ngay-tren-dien-thoai

Hiện nay vệ sinh thực phẩm luôn là vấn đề HOT và được mọi người quan tâm. Mỗi ngày có đến hàng trăm hàng ngàn ca ngộ độc thực phẩm do ăn phải các thực phẩm bẩn. Thêm vào đó, việc các cơ quan chức năng liên tục phát hiện, bắt giữ thịt heo bẩn, gây cho người tiêu dùng không ít những hoang mang.

Theo đó, mới đây Sở công thương thành phố Hồ Chí Minh vừa giới thiệu đến người dùng một ứng dụng hỗ trợ kiểm tra nguồn gốc thịt heo mang tên TE-Food và được tải hoàn toàn miễn phí trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Nếu bạn là người dùng Viettel thì thật tốt, Viettel hỗ trợ người dùng 3G miễn phí để kiểm tra.

Với mục tiêu tiếp cận tới toàn bộ người dùng, đặc biệt là những người nội trợ trong gia đình, vì thế giao diện của TE-Food vô cùng trực quan, cách sử dụng lại là điểm cộng vì ứng dụng vô cùng dễ sử dụng.

Tại giao diện chính của ứng dụng bạn sẽ được cung cấp các tính năng chính như truy xuất thịt heo, nơi mua thịt truy xuất,... 

Với tùy chọn Truy xuất ngay, người dùng sẽ được cung cấp một công cụ check mã QR và tem truy xuất Colorgram. Với tem Colorgram, khi bạn soi QR code, trên điện thoại sẽ xuất hiện con tem chuẩn với thứ tự màu sắc trên tem. Đối chiếu màu sắc này với màu mặc định để biết chính xác thịt heo bạn mua có nguồn gốc rõ ràng không.

Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp cho người dùng những địa điểm mua thịt heo uy tín, chất lượng, thông qua tính năng Nơi mua thịt truy xuất. Với công cụ này người dùng sẽ được GPS xác định vị trí, để TE-Food hỗ trợ xác định điểm mua thịt heo uy tín gần bạn nhất.

Ứng dụng hỗ trợ người dùng xem lại lịch sử truy xuất, bạn cũng có thể nhận được các Tin tức và cảnh báo từ Sở công thương về thực phẩm bẩn.

 

Nhìn chung ứng dụng từ Sở công thương khá hay cũng như hữu ích cho người dùng. Hi vọng trong thời gian sắp tới, TE- Food sẽ được phổ cập trên cả Windows Phone để mọi người có thể bảo vệ cho bản thân và gia đình khi mua thịt heo.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN