Dán Cường Lực IPhone 7 Plus, Chọn Loại Nào?

Admin 22/08/2018
dan-cuong-luc-iphone-7-plus-chon-loai-nao

Dán cường lực iPhone 7 Plus, chọn loại nào?

Mặc dù được sản xuất từ chất liệu kính cường lực cao cấp thế hệ mới nhất tuy nhiên chúng ta không thể tránh khỏi sự phiền toái trong lúc sử dụng điện thoại iPhone 7 Plus. Đó chính là chiếc màn hình của chúng ta hay dễ bị xước, thậm chí là bể cả màn hình. Những vết xước ngày càng nhiều rất khó chịu, nó làm mất thẩm mỹ và giảm giá trị của máy. Để hạn chế được cái vấn đề này thì chúng ta cần phải sử dụng miếng dán cho nó. Nhưng giữa hàng hà sa số các loại miếng dán màn hình dành cho iPhone 7 Plus, thì chúng ta biết phải lựa chọn miếng dán nào cho phù hợp?  Chỉ vài ngàn là đủ, bạn đã có ngay một miếng dán màn hình. Tuy nhiên tại sao lại có những miếng dán màn hình có giá đến vài trăm nghìn???

 Những miếng dán màn hình giá rẻ thường được làm từ những vật liệu rẻ tiền không phù hợp với mục đích sử dụng nên tính thẩm mỹ không được đảm bảo. Mau hư hỏng trong quá trình sử dụng và làm giảm đi độ trong suốt cũng như độ nhạy cảm ứng của iPhone 7 Plus.  Các loại dán cường lực cho iPhone 7 Plus tại được cho di động được tuyển chọn kỹ từ những thương hiệu có tên tuổi lâu năm trong ngành sản xuất như Mr.Yes, Nillkin, Baseus, Benks, CCmax... Sẽ mang đến cho bạn sự bảo vệ tốt nhất giữ nguyên nét đẹp của chiếc điện thoại cũng như bảo toàn được độ nhạy của màn hình trong quá trình sử dụng.  
cường lực full màn hình iphone 7 plus
Bên dưới đây là tóm tắt một số  ưu điểm của các loại miếng dán này.

  1. Mr.Yes:
    Điểm nổi bật của dòng sản phẩm Mr.Yes đó chính là khả năng chống nhìn trộm. Trừ khi là chủ nhân của máy, nếu không những người xung quanh bạn sẽ không thể nhìn thấy nội dung gì trong màn hình điện thoại mà bạn đang cầm trên tay. Viền của miếng dán được làm từ sợi các bon nên không bị vỡ trong quá trình sử dụng và vẫn bảo vệ được viền của màn hình iPhone 7 Plus. Viền này có 2 màu đen, trắng cho phù hợp với màu của thiết bị. Miếng dán này cũng hạn chế được vân tay bám lên màn hình chủ quá trình sử dụng. Điểm lưu ý là màn hình sẽ bị tối đi khi dùng miếng dán này nhưng chúng ta có thể tăng độ sáng trên máy để bù lại. Tham khảo tại đây


     
  2. Nillkin & CCMAX:
    Nillkin là một trong những thương hiệu lâu đời nhất trong lĩnh vực phụ kiện điện thoại.  Miếng dán cường lực iPhone 7 Plus hiệu Nillkin đã được khách hàng tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian qua và gần như không ai không thể hài lòng với sản phẩm này. Nillkin có hai dòng chính đó chính là miếng dán cường lực trong suốt và miếng dán cường lực full màn hình giật 3D.  Nổi bật lên trong đó được ưa chuộng nhất đó chính là dòng sản phẩm cường lực Nillkin CP+ Max 3D với toàn bộ bề mặt 100% được sản xuất từ kính cường lực,  cho trải nghiệm mượt mà trong quá trình thao tác với màn hình của máy,  với sản phẩm này bạn sẽ không còn thấy sự chia cắt giữa phần viền màu của miếng dán và phần kính bên trong, nó trở nên liền mạch và thực sự không khác gì so với màn hình nguyên thủy của iPhone 7 Plus. 
    cường lực iphone 7 plus nillkin

    Thương hiệu CCMAX cũng có dòng sản phẩm tương tự CP+ Max của Nillkin, 1 sự lựa chọn dành cho các bạn khi mà dòng CP+ Max thỉnh thoảng còn kén máy.  Bên cạnh dòng miếng dán này, Nillkin còn có một dòng dán cường lực full màn hình 3D với viền mềm cũng rất được ưa chuộng đó chính là dòng AP+ .  

    cường lực iphone 7 plus full màn hình

    Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm miếng dán cường lực iPhone 7 Plus thương hiệu Nillkin tại đây.
     
  3. Baseus
    Baseus là thương hiệu tầm trung nó định vị lưng chừng giữa Nillkin và Hoco,  các miếng dán cường lực iPhone 7 Plus thương hiệu Baseus thường khá mỏng,  độ cứng 9H đảm bảo giúp máy giảm thiểu tối đa sự hư hại trong quá trình sử dụng.  Ngoài ra miếng dán cường lực của Baseus cũng có ưu điểm là chống bám vân tay khá tốt.  Các bạn có thể tham khảo thêm về những sản phẩm này tại đây.
    cường lực full màn hình iphone 7 plus
  4. Benks
    Các sản phẩm của bên thường không đa dạng về chủng loại tuy nhiên đó cũng là một lợi thế để hạn tập trung vào việc sản xuất từng sản phẩm với chất lượng cao nhất so với các thương hiệu khác.  Những sản phẩm của Pond thường mang đến những tính năng độc đáo mà bạn không tìm thấy trên bất kỳ sản phẩm nào khác. Chính vì thế mà giá thành miếng dán cường lực iPhone 7 Plus thương hiệu Benks thường cũng khá cao.  Ngoài tính năng cường lực,  chống bám vân tay,  bo cạnh 3D... 

    Hãng còn trang bị thêm một lớp kính AGC saphia trên bề mặt của sản phẩm, đây là tính năng thường được trang bị trên mặt kính điện thoại đắt tiền.  Sản phẩm mà Đồ Chơi Di Động .com đang đề cập đến đó chính là dòng X Pro+.  Đây là miếng dán cường lực mà bạn hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin.

Qua 1 số thông tin gợi ý, shop hi vọng các bạn có thể tìm ra miếng dán phù hợp với nhu cầu của mình. Cần thêm thông tin xin liên hệ 0938 700 151.