Gậy Chụp Ảnh Chất Lượng Cho Ngày Tết Bính Thân 2016 Giá Chỉ 69k

Admin 22/08/2018
gay-chup-anh-chat-luong-cho-ngay-tet-binh-than-2016-gia-chi-69k

Chụp ảnh tết 2016

Năm hết, tết đến. Dường như giữa cuộc sống bộn bề những lo toan mưu sinh vất vả, thời gian lại càng trôi nhanh hơn. Thắm thoát mà 1 năm đã vùn vụt trôi qua và thêm 1 cái tết ấm áp nữa lại đến với cả dân tộc. Trong thời gian này, bên cạnh công việc thường nhật, mỗi người trong chúng ta đều phải dành cho mình những sự chuẩn bị nhất định cho kì nghỉ lớn nhất trong năm. Nào là phải chuẩn bị những món ăn gì trong dịp tết, mừng tuổi ông bà, bố mẹ, họp mặt bạn bè, cùng gia đình, người yêu tham quan vui chơi tại những địa điểm vui nhộn và đẹp mắt.

 

Và để lưu giữ những khoảnh khắc thiêng liên ấy, những bức ảnh chính là phương tiện lưu trữ hữu hiệu nhất. 

Gậy chụp ảnh siêu tốt, siêu rẻ

Những chiếc gậy tự sướng nhỏ gọn, tiện ích với giá chỉ 69k

Bên cạnh máy ảnh truyền thống, thì smartphone đang ngày trở thành chiếc máy ảnh di động không thể thiếu của hầu hết mọi bạn trẻ. Chúng giúp chúng ta giữ lại tất cả mọi giây phút đáng nhớ trong cuộc sống.

Và thật sự tuyệt vời hơn nữa nếu bạn có trong tay 1 chiếc gậy tự sướng nhỏ gọn do Đồ Chơi Di Động .com phân phối với mức giá siêu đáng yêu: chỉ 69k. Ưu điểm của dòng gậy này bạn có thể xem sơ lược:

  • Không tốn pin
  • Tương thích với nhiều smartphone
  • Kiểu dáng trẻ trung, hiện đại với nhiều màu sắc
  • Nút bấm nhẹ nhàng tránh việc rung máy làm hình nhòe
  • Chất liệu chất lượng, thân gậy chống xoay
  • ....

Hãy đến Đồ Chơi Di Động .com ngay hôm nay bạn nhé vì tết shop cũng phải đi tự sướng ^^. Các bạn có thể xem và đặt hàng tại đây