Tổng Hợp 30 Mẹo Hay Nhất Khi Sử Dụng Safari Trên IOS (Phần 3)

Admin 22/08/2018
tong-hop-30-meo-hay-nhat-khi-su-dung-safari-tren-ios-phan-3

Tổng hợp 30 mẹo hay nhất khi sử dụng Safari trên iOS (Phần 3)

Đối với những người dùng iPhone, iPad thì Safari là một trong những trình duyệt được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, bạn có chắc chắn rằng đã năng hết tất cả những thủ thuật để khai thác tối đa trình duyệt này chưa. Hãy cùng xem qua bài viết sau đây. (Phần 3)

11. Thêm danh sách yêu thích

iphone safari

Để thêm một trang web vào danh sách yêu thích thì bạn nhấn vào biểu tượng Share và nhấn Add to Favorites. Những trang đã được thêm vào đây sẽ hiện thị khi bạn khởi động Safari. Những trang này cũng được đồng bộ giữa các thiết bị sử dụng chung iCloud. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn giữ và kéo các biểu tượng để sắp xếp nó lại, hoặc dùng tính năng 3D Touch để sắp xếp.

12. Peek and Pop

iphone safari

Đây là một tính năng chỉ dành cho những máy có 3D Touch như iPhone 6s và 6s Plus. Tính năng này cho phép bạn xem sơ trước một trang web bằng cách nhấn nhẹ vào đường link, nếu quan tâm các bạn có thể nhấn mạnh hơn một tí để mở trang.

13. Gõ tên miền nhanh chóng

iphone safari

Khi đang nhập dữ liệu trên thanh tìm kiếm bạn hãy nhấn giữ dấu chấm trên bàn phím để hiển thị danh sách các tên miền như .com, .org, .vn... để điền vào nhanh thay vì phải gõ theo kiểu truyền thống rất mất thời gian.

14. Đổi font và cỡ chữ

iphone safari

Để thay đổi font chữ trên trình duyệt, bạn có thể vào Settings >General > Accessibility. Nếu bạn chỉ muốn chữ có kích thước lớn hơn khi đang duyệt web thì chế độ Reader View sẽ giúp bạn bằng cách: sau khi nhấn vào biểu tượng Reader thì bạn nhấn vào biểu tượng Text. Trong menu Text, bạn có thể tăng giảm kích thước chữ bằng cách nhấn vào biểu tượng chữ A.

15. Đóng và sắp xếp tab

Nhấn vào biểu tượng tab để mở ra danh sách các trang web đang duyệt. Để đóng một tab bạn nhấn vào biểu tượng dấu X, còn để di chuyển thì bạn nhấn giữ vào tab và kéo.

iphone safari

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN