Kính Thưa Các Loại Bao Da, Ốp Lưng, Dán Màn Hình Samsung Galaxy J7 Prime

Admin 22/08/2018
kinh-thua-cac-loai-bao-da-op-lung-dan-man-hinh-samsung-galaxy-j7-prime

Samsung Galaxy J7 Prime vừa được ra mắt thì ngay lập tức tạo nên cơn sốt trên toàn thị trường điện thoại di động tại Việt Nam. Chỉ sau vài ngày ra mắt, doanh số của “điện thoại Isaac” đã vượt hẳn dòng “điện thoại Sơn Tùng” - Oppo F1s, lên đến gần 20 nghìn máy bán ra. Với thiết kế đẹp, khả năng chụp ảnh tuyệt hảo, nhất là thể loại selfie tự sướng, thương hiệu lớn, cấu hình cao cùng mức giá tầm trung đã khiến J7 Prime phần nào xoa dịu nỗi đau Note 7 của gã khổng lồ Samsung.

 

bao da j7 prime
 

Doanh số Samsung Galaxy J7 Prime bán ra đang ở mức khủng

 

Đi kèm với lượng máy bán ra khổng lồ và chưa dừng lại mỗi ngày, nhu cầu tìm kiếm phụ kiện bảo vệ và làm đẹp cho Samsung J7 Prime trở thành nhu cầu cấp thiết của hầu hết các khách hàng sử dụng chiếc điện thoại này.

 

ốp lưng samsung j7 prime
Điện thoại Isaac -  Samsung Galaxy J7 Prime

 

 

Như thường lệ, Đồ Chơi Di Động .com sẽ giới thiệ đến các bạn những món cần thiết nhất cho Samsung J7 Prime qua bài viết:

 

Kính thưa các loại bao da, ốp lưng, dán màn hình Samsung Galaxy J7 Prime

Ốp lưng Samsung Galaxy J7 Prime :

  • Ốp lưng Samsung Galaxy J7 Prime dẻo trong siêu mỏng:
    Đây là dòng ốp lưng giá rẻ, chất liệu trong suốt đơn giản, bảo vệ máy mở mức trung bình. Thường ngả vàng sau 1 thời gian sử dụng, nên shop thường bán thành từng cặp để mọi người thay đổi khi cần. Tuy là ốp lưng giá rẻ nhưng vẫn sở hữu khả năng bảo vệ máy an toàn, tránh trầy xướt và dễ dàng khoe thân máy.

Ốp lưng Samsung Galaxy J7 Prime dẻo trong siêu mỏng
Ốp lưng Samsung Galaxy J7 Prime dẻo trong siêu mỏng

 
  • Ốp lưng Samsung Galaxy J7 Prime vân vải bố:
    Sành điệu, thanh lịch, độc đáo là những gì nên nói về sản phẩm này. Chất liệu nhựa mềm bảo vệ máy tuyệt về, mặt sau vải bố lạ mắt, trông "bụi" nhưng lại rất thanh lịch. Một sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập của bạn.

  • Ốp lưng Samsung Galaxy J7 Prime dẻo trong nhãn hiệu i-Smile (Ai sờ Mai?)
    Ốp lưng dẻo trong hiệ i-Smile dành cho J7 Prime được thiết kế chính xác theo chi tiết máy. Siêu mỏng và ôm sát thân máy, mang đến cảm giác cầm thật tay hơn, chất liệu tốt, thời gian ngả màu lâu, độ trong suốt cao, được đóng gói cẩn thận, đẹp mắt.

  • Ốp lưng Samsung Galaxy J7 Prime Nillkin dạng vân sần:
    Không cần nói nhiều vì dòng sản phẩm này đã quá đổi quen thuộc với người Việt Nam chúng ta. Ốp lưng dạng cứng, vân sần giúp thoáng tay khi cầm, tránh trượt tay, các chi tiết hoàn thiện sắc sảo, màu sắc có đen, đỏ, vàng, trang nhã, dễ sử dụng. Đặc biệt tặng kèm dán màn hình dẻo cho J7 Prime.

  • Ốp lưng Samsung Galaxy J7 Prime Nillkin dẻo trong siêu mỏng:
    Dòng sản phẩm này đang soán ngôi vị số 1 của dòng ốp lưng vân sần của Nillkin. Vì sao? Độ mỏng chỉ 0.6mm, sử dụng 2 vân anti-slip chống trượt 2 bên, bảo vệ cả 4 cạnh máy, có cổng che bụi bẩn, nước cho tai nghe, chân sạc. Một sự lựa chọn phổ biến của hầu hết khách hàng sử dụng smartphone. Nhược điểm: sau 1 thời gian dài cũng ngả màu.

  • Ốp lưng Samsung Galaxy J7 Prime dẻo trong đính hoa đá:
    Với thiết kế trẻ trung, sành điệu, các bạn nữ sẽ mê tít dòng sản phẩm này cho mà xem. Chất liệu tốt, hoa lá đủ loại, còn đính cả đá lấp la lấp lánh ánh kim cương, quả nhiên tôn lên nét đẹp cho máy và cả chủ nhân của nó. Dòng sản phẩm đẹp quyến rũ & an toàn - đang làm mưa làm gió tại Đồ Chơi Di Động .com

Ốp lưng Samsung Galaxy J7 Prime đính đá hình hoa
Ốp lưng Samsung Galaxy J7 Prime đính hoa và đá quyến rũ

 

Dán màn hình Samsung Galaxy J7 Prime :

    Mặc dù trang bị kính cường lực nhưng hiện tượng xướt vẫn xảy ra, ngay cả siêu phẩm Note 7 hay S7 Edge cũng đều chịu chung số phận. Cho nên, dán màn hình vẫn là 1 giải pháp quen thuộc cho những khách hàng muốn dế J7 Prime của mình lúc nào cũng long la long lanh. Xin giới thiệu:

Miếng dán cường lực Samsung Galaxy J7 Prime 9H

Miếng dán cường lực Samsung Galaxy J7 Prime có độ cứng đến 9H

 
  • Miếng dán cường lực Samsung Galaxy J7 Prime thương hiệ Nillkin: sản phẩm này xét về mọi mặt đều tốt hơn dòng dán trên, ngoại trừ cái giá ^^. Tuy nhiên, chúng ta sẽ có 1 miếng dán cường lực tốt hơn cho J7 Prime. Dán cường lực Nillkin đã chứng minh được chất lượng của mình nên khách hàng rất tin tưởng, shop quả thực không biết nói gì hơn, nếu bạn muốn hỏi thêm xin hãy gọi 0938700151

 

Bao da Samsung Galaxy J7 Prime:

Đầu tiên, chúng ta có bao da Samsung Galaxy J7 Prime hiệu Onjess. Đây là bao da giá rẻ, bề mặt khoét sẵn để thao tác trực tiếp khi có cuộc gọi đến mà không cần mở nắp. Bên trong nó sử dụng ốp lưng silicon để giữ lấy chiếc điện thoại của bạn. Màu sắc xanh đỏ tím vàng đủ kiểu sẽ mang đến sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Ngoài ra, nó còn có thể đặt máy nằm ngang để xem phim.

Bao da Samsung Galaxy J7 Prime Onjess quai gài nam châm

Bao da Samsung Galaxy J7 Prime Onjess

Tiếp theo, chúng ta có bao da Samsung Galaxy J7 Prime hiệu Nillkin với 2 dòng Sparkle và Qin. Sparkle là dòng rẻ hơn, mặt sau là ốp cứng sần. Còn dòng Qin cao cấp hơn với 2 mặt da, chất liệu tốt, bền bỉ.

 

Cần tư vấn thêm bao da, ốp lưng, dán màn hình cho Samsung Galaxy J7 Prime xin các bạn inbox shop tại www.facebook.com/dochoididong nha. Bài viết được thực hiện trong những ngày đầu mở bán Samsung J7 Prime nên số lượng phụ kiện chưa thực sự nhiều, shop sẽ thường xuyên cập nhật.