Mẹo Kiểm Tra IPhone 6 Của Bạn Có Dính Lỗi Sập Nguồn

Admin 22/08/2018

Vừa qua thông tin iPhone 6S gặp lỗi sập nguồn xuất hiện tràn lan trên các trang thông tin. Đứng trước vấn đề này, Apple đã có động thái xác nhận lỗi và yêu cầu người dùng đến trực tiếp trung tâm bảo hành để được hỗ trợ. Và hôm nay, để thuận tiện hơn cho người dùng, Apple đã chính thức mở cổng kiểm tra trực tuyến về vấn đề sập nguồn trên iPhone 6S.

Theo như xác nhận từ Apple, lỗi sập nguồn trên iPhone 6S chỉ là lỗi khi lắp ráp, không ảnh hưởng an toàn người dùng. Vì thế hãng sẽ đồng ý thay miễn phí Pin cho tất cả các thiết bị bị ảnh hưởng. 

Nếu như trước đây, để kiểm tra thiết bị có nằm trong diện ảnh hưởng không, người dùng phải đưa máy đến các trung tâm bảo hành được ủy quyền để các kĩ thuật viên tiện kiểm tra. Tuy nhiên hiện nay chỉ cần nhập số Serial, người dùng đã có thể biết được thiết bị của mình có bị lỗi không.

Trước tiên, hãy chọn quốc gia sản xuất iPhone của bạn. Sau đó nhập số Serial của thiết bị và chọn Submit. Nếu thiết bị của bạn thuộc diện không cần sửa chữa, hệ thống sẽ thông báo: “Số serial của bạn không đủ điều kiện tham gia chương trình này, bởi thiết bị không phải là sản phẩm nằm trong danh sách bị ảnh hưởng và cần thay thế".

Hi vọng công cụ mới từ Apple sẽ mang đến sự thuận tiện hơn cho người dùng, đặc biệt là những người dùng thiết bị iPhone 6S.