Một Số Mẹo Hay Dành Cho IPhone Có Thể Bạn Chưa Biết (Phần 1)

Admin 22/08/2018
mot-so-meo-hay-danh-cho-iphone-co-the-ban-chua-biet-phan-1

Dưới đây là tổng hợp một số mẹo khi sử dụng iPhone mà có thể bạn chưa biết. (Phần 1)

iPhone

Bạn có thể đóng 3 ứng dụng cùng một lúc bằng cách sử dụng 3 ngón tay chạm vào 3 cửa sổ rồi vuốt ngược lên.

iPhone

Nếu muốn tắt nhanh tính năng đèn pin, bạn hãy chạm vào biểu tượng camera để kích hoạt chế độ chụp ảnh từ màn hình khóa.

iPhone

Để biết được chiếc điện thoại của bạn đang nghiêng bao nhiêu độ, hãy bật chế độ la bàn rồi vuốt sang bên phải.

iPhone

Nếu đang đi du lịch nước ngoài, bạn có thể gửi tin nhắn cho người thân hay bạn bè cùng sử dụng iPhone bằng cách vào Settings > Messages > vô hiệu hóa chức năng tin nhắn SMS và kích hoạt iMessage.

iPhone

Để tăng tốc độ sạc, bạn hãy kích hoạt chế độ máy bay

iPhone

Nếu vừa muốn tiết kiệm pin, vừa bảo vệ quyền riêng tư, bạn hãy vô hiệu hóa tính năng theo dõi địa điểm Frequent Locations bằng cách truy cập vào Settings > Privacy > System Services và tắt đi.

iPhone

Để tăng tốc độ nhận diện vân tay trên iPhone, bạn hãy vào Settings > Touch ID & Passcode > Add a fingerprint rồi lăn ngón tay khoảng 2 đến 3 lần.

iPhone

Có thể bạn chưa biết, Siri không đơn giản là nhập lệnh tìm kiếm bằng giọng nói mà nó còn có thể thực hiện được nhiều lệnh phức tạp hơn như đặt báo thức, cập nhật Facebook, Twitter, tìm kiếm Google.

iPhone

Để thiết lập những ứng dụng không được phép sử dụng kết nối 3G, bạn hãy truy cập vào mục Settings > Cellular và vô hiệu hóa dữ liệu di động cho ứng dụng đó.

iPhone

Dù không được tích hợp phím back giống như các thiết bị Android, song một vài ứng dụng mặc định trên iPhone như Messages, Mail, Safari, bạn có thể làm trở lại trang phía trước bằng cách vuốt dài sang phải màn hình.