Quà Tặng Tháng 10

Admin 22/08/2018

Sắm phụ kiện, nhận quà xinh ( khuyến mãi tháng 10-2016)

Từ 3/10 đến hết 31/10 , khi mua sắm phụ kiện tại Đồ Chơi Di Động .com, các bạn sẽ nhận ngay những món quà vô cùng dễ thương và tiện ích:
Cụ thể như sau:

1. Gậy chụp ảnh jack tai nghe cao cấp trị giá 100k:
Là thiết bị tiện lợi và cần thiết khi cần chụp ảnh tự sướng, hội nhóm với camera trước của smartphone. Sản phẩm được thiết kế  đẹp, nhiều màu sắc trẻ trung, tương thích nhiều điện thoại, chất liệu cao cấp.
Quà tặng này chỉ chỉ áp dụng cho bao da, ốp lưng, dán màn hình, tổng giá trị hoá đơn từ 299k. 

Lưu ý:
- Không áp dụng kèm bất kì ưu đãi nào khác

2. Quạt mini cổng USB siêu gọn:
Qùa tặng dễ thương này hoạt động rất linh hoạt giúp bạn có thể sử dụng nguồn từ usb của laptop, pc, pin sạc dự phòng hay adapter... có thể sử dụng trên bàn học hay bàn làm việc vừa làm đẹp cho góc làm việc xinh xắn của bạn.
Quà tặng này chỉ chỉ áp dụng cho bao da, ốp lưng, dán màn hình, tổng giá trị hoá đơn từ 250k.

3.Dây buộc tai nghe hoạt hình
Dây buộc tai nghe hoạt hình với thiết kế đáng yêu ngộ nghĩnh cùng với nút bấm gài rất chắn chắn, tiện lợi và sử dụng đơn giản. Sự gọn nhẹ và sử dụng đơn giản kết hợp những mẫu hoạt hình thời trang sẽ làm tô điểm chiếc tai nghe hoặc dây sạc của bạn trở nên xinh xắn đáng yêu hơn và gọn gàng hơn.
Quà tặng này áp dụng cho mọi đơn hàng từ 100k và dưới 250k. Không kèm bất kì điều kiện nào khác.

Số lượng quà tặng có hạn, có thể hết trước dự kiến, mong các bạn thông cảm.  Quà tặng không qui đổi ra tiền, giá trị hoá đơn không bao gồm giá trị phí vận chuyển (nếu có).

Vui lòng gọi 0938 700 151 nếu cần thêm thông tin.