Tải Ngay Super Mario Run Vừa Ra Mắt Cho IOS

Admin 22/08/2018
tai-ngay-super-mario-run-vua-ra-mat-cho-ios

Sao nhiều tháng chờ đợi, tựa game Super Mario Run đã cho phép người dùng iOS trên toàn thế giới tải về. Sau đây là trải nghiệm nhanh của mình về tựa game siêu hot này.

Giới thiệu game Super Mario Run:

Super Mario Run là trò chơi được thiết kế dựa trên ý tưởng nhân vật Super Mario kết hợp với thể loại Run (chạy vô tận). Với lối chơi khá giống với Super Mario Bros- một trong những trò chơi phổ biến nhất trên thế giới.

Người chơi sẽ hòa mình chàng thợ sửa ống nước vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi để hoàn thành nhiệm vụ. Điểm đặc biệt của Super Mario Run chính là hỗ trợ chế độ chơi 1 tay dễ dàng.

Trò chơi bao gồm 6 bản đồ với 24 màn chơi khác nhau. Phiên bản miễn phí của Super Mario Run chỉ cho phép bạn chơi ở 3 màn đầu tiên, và muốn mở những màn tiếp theo thì bạn phải tốn 1 khoản phí với giá 9,99 USD.

Có 1 điểm khá tương đồng với Pokemon Go là trò chơi này phải yêu cầu bạn kết nối Internet để hạn chế tối đa gian lận của người dùng nhằm giúp có 1 cộng đồng game thủ trong sạch hơn. Ngoài ra, Super Mario Run còn cung cấp chế độ Toad Rally để giúp người chơi thoải mái so kè với bạn bè của mình và các đối thủ khác trên toàn thế giới.

Nếu quan tâm bạn có thể tải về theo đường dẫn sau:

Trải nghiệm nhanh Super Mario Run:

Sau những bước thiết lập cơ bản về điều khoản chúng ta bắt đầu tham gia trò chơi. Nhiệm vụ của bạn là dùng tay nhấn vào màn hình để điều khiển nhân vật, với mỗi thao tác cảm ứng khác nhau nhân vật sẽ có những hành động riêng biệt (lăn, nhảy cao, nhảy thấp). Một số gợi ý cho bạn về thao tác nhảy như sau:

  • Chạm nhanh để nhảy thấp.
  • Chạm và giữ để nhảy cao.
  • Chạm liên tục nhiều lần để leo.

Có 1 sự khác biệt làm mình khá khó chịu khi bắt đầu chơi là nhân vật tự động chạy chứ không điều khiển được như phiên bản "huyền thoại" trước đó. Tuy nhiên tiết tấu và nhịp độ cao của trò chơi đã cuốn hút nhanh mình để quên đi những suy nghĩ tiêu cực trên.

Với 3 chế độ khác nhau, riêng chế độ Tour cung cấp cho bạn 6 vòng đấu với 24 màn chơi hấp dẫn.
Tường cao quá nhảy sao đây các bạn! Nhấn vào màn hình nhiều lần nhé.