Tổng Hợp Các Bài Nhạc Chuông Trên Xperia X

Admin 22/08/2018
tong-hop-cac-bai-nhac-chuong-tren-xperia-x

Tổng hợp các bài nhạc chuông trên Xperia X

Tại khuôn khổ triển lãm MWC 2016 của năm nay, Sony tuy không chính thức giới thiệu mẫu smartphone hàng đỉnh của dòng sản phẩm Xperia Z Series như điều mà fan hâm mộ mong chờ, nhưng cũng không khiến giới công nghệ thất vọng khi chính thức công bố dòng sản phẩm Xperia X Series bao gồm 3 đại diện với tùy chọn cấu hình phần cứng đa dạng.

Xperia X

Bộ 3 smartphone Xperia X, XA và X Performance còn được Sony tập trung vào camera và tính năng chụp ảnh, thời lượng pin cũng như thiết kế bên ngoài mỗi sản phẩm.

Về ngoại hình, Sony Xperia X, XA và X Performance đều trông nam tính nhờ thiết kế vuông vức và cũng không kém phần hiện đại khi cũng được nhà sản xuất trang bị mặt lưng kim loại, các cạnh máy và màn hình vát cong tiện dụng.

Về cấu hình, Xperia X trang bị màn hình 5 inch Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 650, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSD, pin 2.600mAh, camera chính 23MP, camera selfie 13MP. Theo Sony, Xperia X còn được ứng dụng công nghệ Predictive Hybrid Autofocus giúp bắt kịp cả những đối tượng chuyển động nhanh. Đáng chú ý là người dùng chỉ mất 0,6 giây để khởi động ứng dụng camera và chụp tấm ảnh đầu tiên.

Giống như các smartphone mới ra mắt sẽ được các hãng tích hợp bộ nhạc chuông riêng để tạo phong cách cũng như điểm nhấn cho sản phẩm và hôm nay bọn mình xin giới thiệu đến các bạn bộ ảnh nền trên LG G5

Link tải về tại đây

Nguồn: Theandroidsoul

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN