Top 5 Smartphone Có Thời Gian Sử Dụng Lâu Nhất Đang Bán Tại Việt Nam

Admin 22/08/2018
top-5-smartphone-co-thoi-gian-su-dung-lau-nhat-dang-ban-tai-viet-nam

Với việc sở hữu trong mình bộ vi xử lý cực mạnh, màn hình ngày càng có kích thước cũng như độ phân giải lớn hơn, cùng việc được trang bị vô số các tính năng mà các hãng đưa vào để smartphone của họ được nhiều người sử dụng chú ý hơn cũng như tăng tính trải nghiệm cho người dùng, thì một vấn đề khác lại đang nảy sinh và làm chúng ta khó chịu. Đó chính là thời lượng pin sử dụng của các smartphone cũng đang càng kém đi, vậy trong bối cảnh này đâu là smartphone có thời lượng pin tốt nhất đang được bán ở Việt Nam, hôm nay chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi này cho các bạn.

Trong bài test này, chúng ta sẽ test về thời gian lướt web liên tục bằng mạng di động 3G với độ sáng được thiết lập trên mỗi smartphone là 150nit và hãy cùng xem 5 smartphone nào có thời gian sử dụng lâu nhất tại Việt Nam.

  1. One Plus One

Đừng đầu bản Smartphone có thời gian sử dụng lâu nhất tại Việt Nam đó là chiếc smartphone One Plus One đến từ trung Quốc có thể nhiều bạn không biết đến sản phẩm này, nhưng đây là một trong những smartphone tốt nhất năm 2014 vừa qua, với một cấu hình mạnh mẽ cùng giá cả rất hợp lý và tất nhiên thời lượng pin của One Plus One cũng rất ấn tượng. Theo đó, thời gian sử dụng của nó có thể lên đến 13 giờ 16 phút, môt con số rất cực kì tốt và đây cũng là á quân về thời lượng sử dụng pin trên thế giới chỉ đứng sau Huawei Ascend Mate 2. Hiện tại, chúng ta chỉ có thể mua được smartphone này theo dạng xách tay.

  1. Sony Xperia Z3

Sony Xperia Z3 có thể xem là sản phẩm toàn diện nhất trong tất cả các smartphone Android ra mắt trong năm 2014. Không chỉ mang trên mình một thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, hay camera độ phân giải lên đến 20,7Mpx cùng phím cơ chụp ảnh chuyên nghiệp mà nó còn có thời lượng pin vô cùng ấn tượng. Theo trang Laptop mag test thì thời gian sử dụng của Xperia Z3 là 12 giờ 09 phút.

  1. Galaxy S5

Dù được trang bị màn hình có độ phân giải lớn, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế chống nước, chống bụi bẩn cùng tính năng đo nhịp tim thông minh nhưng từng đó vẫn chưa đủ để Galaxy S5 chinh phục người dùng, nó được xem là smartphone đáng thất vọng nhất của Samsung từ trước đến này của dòng Galaxy S. Dù là sản phẩm chưa được như kì vọng của người sử dụng cũng như giới chuyên gia về nhiều mặt, nhưng Galaxy S5 cũng kiến nhiều đối thủ của họ phải khiếp sợ về khoảng thời gian sử dụng pin, Galaxy S5 có thể cho chúng ta thời gian sử dụng lên đến 10 giờ 57 phút.

  1. HTC One M8

Thiết kế với vỏ kim loại tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ, bộ loa ngoài với công nghệ BoomSound, đó là những thứ chúng ta sẽ thấy khi nhắc đến siêu mẫu HTC One M8, không chỉ có những điểm ấn tượng trên mà M8 còn chinh phục người sử dụng với thời lượng pin ấn tượng của nó. Dù chỉ được HTC trang bị viên pin dung lượng khá 2600mAh nhưng M8 có thể cho thời gian sử dụng lên đến 10 giờ 52 phút, và với một số phiên bản khác của M8 cũng cho thời lượng sử dụng gần 10 giờ (9 giờ 52 phút).

  1.  Apple iPhone 6 Plus

Sở hữu thân hình mảnh mai với một màn hình 5,5-inch, độ phân giải 1080p, bộ xử lý A8 mới nhất, cùng camera 8Mpx cải thiện sử dụng tính năng chống rung quang học là những điểm ấn tượng bậc nhất trên chiếc flagship lớn nhất từ trước  đến của Apple. Các smartphone đến từ Apple cũng luôn cho thời gian sử dụng pin ấn tượng, và iPhone 6 cũng không phải là ngoại lệ. Sở hữu viên pin lớn lên đến 2910mAh, iPhone 6 Plus cho thời gian sử dụng lên đến 10 giờ.

Qua bài test trên có thể cho chúng ta thấy rằng dung lượng pin chưa phải là thứ quan trọng nhất quyết định thời gian sử dụng của một smartphone, mà nó còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố trong đó việc tối ưu hóa hệ điều hành của mỗi hãng cũng là một thứ rất quan trọng giúp chiếc điện thoại của chúng ta có thời gian sử dụng lâu hơn.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN