Vì Sao Miếng Dán Cường Lực Samsung J7 Pro Nillkin Lại Là Sự Lựa Chọn Tốt Nhất?

Admin 22/08/2018
vi-sao-mieng-dan-cuong-luc-samsung-j7-pro-nillkin-lai-la-su-lua-chon-tot-nhat

Vì sao miếng dán cường lực Samsung J7 Pro Nillkin lại là sự lựa chọn tốt nhất?

Như các bạn đã biết, kể từ khi ra mắt đến nay, số lượng máy Samsung J7 Pro được xuất ra thị trường luôn ở số lượng khủng khiếp. Bên cạnh chiến lược marketing bài bản và đúng đắn từ Samsung thì sự hấp dẫn về cấu hình cũng như kiểu dán của chiếc máy này là điều không thể bàn cãi. À quên nữa, giá bán cũng rất hợp lí ở thời điểm hiện tại.

Tậu được 1 chiếc điện thoại ưng ý như vậy thì ai mà không nâng niu giữ gìn, không muốn trang bị cho em nó những món phụ kiện tốt nhất. Bên cạnh bao da, ốp lưng bảo vệ thân máy thì phần dán màn hình cũng rất ư là quan trọng. Không chỉ giúp màn hình Samsung J7 Pro tránh khỏi trầy xướt, một miếng dán cường lực Samsung J7 Pro đúng nghĩa phải mang lại nhiều hơn thế nữa.

miếng dán cường lực samsung j7 pro nillkin cao cấp
Hãy bảo vệ màn hình Samsung J7 Pro trước nguy cơ rơi vỡ, va đập bằng dán cường lực loại tốt.

Chỉ cần lên mạng tra từ khoá "miếng dán cường lực Samsung J7 Pro" bạn sẽ có cho mình hàng nghìn hàng vạn kết quả tìm kiếm. Rồi bạn đau đầu ngồi phân loại, tìm hiểu, tra cứu đủ các kiểu con đà điểu nhưng chung qui bạn sẽ không biết cuối cùng mình sẽ nhận được kết quả gì một khi quyết định "xuống tiền" tậu miếng dán màn hình cho em nó.

miếng dán cường lực samsung j7 pro hiệu nillkin
Một góc máy Samsung J7 Pro sau khi được dán cường lực chất lượng cao của Nillkin

Để bạn khỏi hoang mang, khỏi tốn kém và không mất thời gian, Đồ Chơi Di Động .com sẽ mách nước bạn 1 loại dán cường lực Samsung J7 Pro gần như là hoàn hảo. Thật ra nó cũng không phải là 1 cái tên xa lạ gì cho cam, nó đến từ Nillkin, 1 thương hiệu đã quá nổi tiếng. Bên dưới đây là những chia sẻ thật lòng dành cho bạn.

So với những miếng dán cường lực full màn hình dành cho Samsung Galaxy J7 Pro và những miếng dán cường lực no name khác thì dán cường lực Samsung J7 Pro Nillkin sẽ có những ưu điểm vượt trội như sau:

  1. Độ phủ cao, gần như 99% diện tích màn hình ( phần hình ảnh ) nên bảo vệ được phần cốt yếu nhất của máy.
  2. Chất liệu kính cao cấp nhập trực tiếp từ Nhật Bản mang đến độ trong suốt 100% và khả năng chịu lực vượt trội so với kính mica rẻ tiền hay các loại kính full.
  3. Độ bền vượt trội vì keo toàn phần chứ không dùng keo viền mép như kính full.
  4. Độ hở trắng xung quanh mép gần như bằng 0 nếu sử dụng dòng H+ Pro của Nillkin. Đối với dòng 9H độ hở trắng cũng cực thấp (có thể khắc phục được bằng nước chuyên dụng)
  5. Độ nhạy cảm ứng của miếng dán cường lực Samsung J7 Pro Nillkin được bảo toàn 100%.
  6. Độ bám vân tay thấp nhất so với các loại khác.
  7. Dòng Nillkin H+ Pro được bo mép 2.5D không bén tay, mang đến cảm giác dễ chịu và độ mỏng chỉ 0.2mm.
  8. Không ố vàng và mẻ mép theo thời gian như các loại kính rẻ tiền.
  9. Đặc biệt, Nillkin có tặng kèm dán bảo vệ camera sau khỏi trầy xước.

Ngoài ra, Đồ Chơi Di Động .com còn mang đến cho bạn chế độ hỗ trợ đặc biệt khi xảy ra sự cố rơi vỡ kính cường lực nên bạn hoàn toàn an tâm sử dụng. Khi mua tại shop, bạn sẽ được dán nhanh, chuẩn và miễn phí, các bạn ở khu vực TP.HCM nên đến trực tiếp tại địa chỉ ở bản đồ cuối bài nha. Bên dưới là clip giới thiệu về miếng dán cường lực Samsung J7 Pro Nillkin H+ Pro, 1 phiên bản kính cường lực trong cao cấp bậc nhất của Nillkin.

 

 

 

Nếu bạn ở xa, có thể đặt hàng online và theo dõi cách dán từ clip này

Nếu bạn quan tâm và muốn Samsung J7 Pro của mình được bảo vệ tối ưu nhất, hãy liên hệ ngay 0938700151 và hỏi mua "miếng dán cường lực Samsung J7 Pro hiệu Nillkin" nhé. Bên dưới cùng của bài viết này có link 2 sản phẩm dán cường lực Nillkin dành cho Samsung J7 Pro, các bạn có thể click vào để tham khảo nhé.