Xoá Phông Diệu Kì Với Ứng Dụng Mới Từ Google

Admin 22/08/2018
xoa-phong-dieu-ki-voi-ung-dung-moi-tu-google

Ứng dụng Google Camera sẽ mang tính năng chụp ảnh xóa phông lên chiếc smartphone Android của bạn.

Google Camera là một ứng dụng chụp ảnh hoàn hảo với tốc độ nhanh, mạnh mẽ, chế độ chụp tự động cải tiến cùng tính năng HDR+ sắc nét, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng smartphone Android những bức ảnh ấn tượng.

Giao diện Google Camera.

Ứng dụng cho phép thực hiện những chức năng cơ bản như chụp ảnh và quay video. Ngoài các chế độ Panorama, Photosphere, Camera và Video, thì Google Camera còn có chế độ Lens Blur để chụp ảnh xóa phông mịt mù.

Theo đó, chế độ Lens Blur Mode cho phép người dùng chụp những bức ảnh mà chủ thể sẽ được tập trung tối đa trong khi nền xung quanh được làm mờ. Đây chính là hiệu ứng phổ biến, thường được những người có máy ảnh chuyên dụng DSLR tạo ra từ những chiếc ống kính đắt tiền.

Đặc biệt, sau khi chụp được bức ảnh xóa phông bằng ứng dụng Google Camera trên smartphone, nếu vẫn chưa hài lòng về độ mờ, bạn có thể tiếp tục điều chỉnh thêm mức độ xóa phông.

Google Camera là ứng dụng dành riêng cho các dòng Nexus mới của Google chạy Android 6.0 trở lên. Tuy nhiên, nếu muốn thử nghiệm phần mềm này trên một chiếc smartphone Android không phải dòng Nexus, bạn có thể tải về tập tin *.apk tại địa chỉ https://goo.gl/ymtIDA rồi cài đặt mà không cần thông qua Google Play.