Hai Cách Tăng Cường Tín Hiệu Wifi Cho Smartphone Android

Admin 22/08/2018
hai-cach-tang-cuong-tin-hieu-wifi-cho-smartphone-android

Hai cách tăng cường tín hiệu wifi cho smartphone Android

Wifi là kết nối không thể thiếu trong thời đại smartphone bùng nổ cũng như giá 3G cắt cổ hiện nay, nhưng làm thể nào để chúng ta có một tín hiệu wifi cao và ổn định thì không phải ai cũng có thể làm được, vì thế hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một số cách nhỏ để tăng cường tín hiệu wifi cho smartphone Android.

Thay đổi băng tần Wi-Fi lên 5 GHz.
Hầu hết các thiết bị Android có thể chạy trên các băng tần 5 GHz, cũng như các băng tần 2.4 GHz vì thế nếu thí bị của bạn hoạt động trên băng tần 5 GHz thì hãy chuyển đổi qua nó bằng cách vào  Settings> nâng cao>chọn băng tần Wi-Fi và thay đổi chúng. Điều này sẽ đảm bảo rằng điện thoại của bạn sẽ chạy trên băng tần 5 GHz khi có thể.
Sóng wifi bị ngăn cản
Một điều mà chúng tôi tìm thấy rằng đối với các thiết bị có thiết kế nguyên khối với khung nhôm kim loại và 2 mắt kính hay nhôm thì tín hiệu wifi trên các thiết bị đó sẽ càng giảm sút, đặc biết hiện tại có rất nhiều bạn trẻ sử dụng thêm khung viền nhôm để tranh trầu xước trên các smartphone lại làm cho tình trạng này thêm trầm trọng hơn vì thế các bạn hạn chế sử dụng khung bảo vệ viền đối với các smartphone có thiết kế kim loại nguyên khối

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN