Hướng Dẫn Cách Giải Nén File RAR Và Zip Trên Android

Admin 22/08/2018
huong-dan-cach-giai-nen-file-rar-va-zip-tren-android

Hướng dẫn các giải nén file RAR và Zip trên Android

Điện thoại di động ngày này không chỉ dùng để nghe gọi mà nó còn phục vụ rất nhiều cho công việc của mỗi người, và việc giải nén các file RAR hay Zip là rất quan trọng. vậy làm sau để giải nén được các file này thì hôm nay Đồ Chơi Di Động.Com sẽ hướng dẫn các bạn.
Bước 1: các bạn vào Google Play Store bằng cách nhấn vào hình ảnh dưới đây và tải về ứng dụng RAR

Bước 2: sau khi cài đặt các bạn hãy mở ứng dụng. và các bạn sẽ thấy nó sẽ tập hơn rất nhiều các thư mục cũng như các tập tin trong điện thoại của. hãy di chuyển đến thư mục nơi có tập tin mà bạn cần giải nén. Nếu bạn mới tải tập tin về thì nó thường nằm trong thư mục "Download".

Bước 3: nếu bạn muốn xem nội dụng của tập tin đó thì bạn hãy nhấn vào tập tin, ngay lập tực nó sẽ hiện ra nội dung của tập tin cho bạn còn nếu bạn muốn giải nén ngay thì có thể nhấn giữ vào tập tin đó rồi chọn chữ giải nén tập tin.

Hiện tại ứng dụng này đã hỗ trợ tiếng việt nên các bạn có thể sử dụng một cách thoải mái mà không sợ khó khăn trong ngôn ngữ. và ứng dụng này đang hỗ trọ rất nhiều tập tin như hỗ trợ nhiều định dạng file (RAR, ZIP, TAR, GZ, BZ2, XZ, 7z, ISO, và ARJ ).

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN