Hướng Dẫn Cách Root Mới Của Năm 2015

Admin 22/08/2018
huong-dan-cach-root-moi-cua-nam-2015

Hướng dẫn cách root mới của năm 2015
Việc root máy chắc chắn sẽ là một việc không thể thiếu đối với những người mê vọc vạch các smartphone Android và mỗi năm thì chúng ta lại đón nhận thêm nhiều cách root mới hơn đến từ các nhà phát triển và năm nay 2015 cũng không phải là ngoại lệ, và hôm nay Đồ Chơi Di Đông.Com sẽ giới thiệu một cách root hoàn toàn mới và được khá nhiều người dùng cũng như các website công nghệ chú ý.
Và ứng dụng root hôm nay của chúng tôi muốn giới thiệu đến từ công xưởng của thế giới Trung Quốc, ứng dụng mang tên iRoot.
Với ứng dụng này chúng ta có thể root cho các smartphone từ phiên bản Android 4.0 trở lên, và hiện tại theo wesite của iRoot công bố thì ứng dụng này đã root thành công cho trên 80 triệu thiết bị 

Thao tác để root trên ứng dụng cũng rất đơn giản, bản chỉ cần  tải ứng dụng về máy tính qua đường link này và kích hoạt chế độ nhà phát triển trên điện thoại lên, sau đó kết nối điện thoại với máy tính và bật ứng dụng iRoot lên chờ cho ứng dụng tìm được thiết bị bạn muốn root.

Lưu ý trong quá trình tải nếu thường có lỗi tải ứng dụng về trên trình duyệt Chrome nên các bạn chuyển qua trình duyệt cốccốc để tải về