Hướng Dẫn Cài Đặt Glimpse Of FireFox OS Trên Android

Admin 22/08/2018
huong-dan-cai-dat-glimpse-of-firefox-os-tren-android

Hướng dẫn cài đặt Glimpse Of FireFox OS Trên Android 

Mozilla nổi tiếng với trình duyệt FireFox của họ, và mới đây hãng cũng ra mặ một hệ điều hành riêng cho các thiết bị di động có tên là FireFox OS. FireFox OS là một hệ thống dựa trên điều hành mã nguồn mở Linux, nhằm mục đích cạnh tranh của Apple iOS, Android của Google và Microsoft Windows Phone. Nhưng thực sự nó chưa có nhiều ấn tượng và sự mới mẻ và hiện tại cũng có rất ít thiết bị di động trên thị trường chạy hệ điều hành này dù Mozilla cũng phối hợp với ZTE và một số hãng khác để đưa ra các smartphone chạy hệ điều hành này nhưng vẫn quá hạn chế.

Và vì nó còn mới vẻ cũng như chưa được nhiều hãng chú ý vì nếu người dùng muốn trải nghiệm hệ điều hành là vô cùng khó khăn và hôm nay Đồ Chơi Di Động.COM sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt Launcher của Firefox OS lên smartphone Android
tập tin APK của launcher này nặng khoảng 64 MB. Ứng dụng này chỉ hoạt động trên các thiết bị chạy chipser kiến trúc ARM. May mắn thay, hầu hết các điện thoại thông minh có một chipset ARM, do đó rất có thể là ứng dụng này có khả năng làm việc với các thiết bị của bạn.
để cài dặt các bạn làm như sau:
Tải về tập tin APK B2GDroid  thông qua link này. 
Bây giờ trên điện thoại, hãy vào cài đặt> bảo mật> bật tính năng không rõ nguồn gốc.
Sau đó các bạn hãy tìm đến file APK B2GDroid và cài đặt nó
Sau khi cài đặt, bấm phím home trên điện thoại
Một cửa sổ pop up sẽ hiện ra yêu cầu bạn về launcher bạn muốn tiếp tục, chọn hệ điều hành FireFox ở đây.
Bây giờ đợi cho FireFox OS tải và nạp dữ liệu xong,
Trong trường hợp bạn muốn gỡ bỏ cài đặt FireFox OS, chỉ g để cài đặt> quản lý ứng dụng> All> Tìm B2GDroid Fabrice và gỡ bỏ cài đặt nó. FireFox OS sẽ được xóa khỏi điện thoại của bạn và bạn sẽ được chuyển trở lại launcher chính.
Một số hình ảnh về Firefox OS.


Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN