Hướng Dẫn Fix Lỗi Treo Logo Trên Apple

Admin 22/08/2018
huong-dan-fix-loi-treo-logo-tren-apple

Hướng dẫn fix lỗi treo Logo trên Apple.

Có lẽ nhiều người tin rằng IOS là hệ điều hành mượt mà và ít xẩy ra lỗi như đứng máy hay treo logo, nhưng điều đó không phải không có, IOS dù ổn định và ít lỗi nhưng vẫn có thể treo logo, và hôm nay Đồ Chơi Di Động.Com sẽ hướng dẫn các bạn cách fix lỗi treo Logo trên Apple.
1.  Sử dụng nút home và âm lượng
 Đây được xem là cách đơn giản nhất để cho nhiều người không am hiểu về iPhone có thể thực hiện một các dễ dàng, mà không phải rờm rà nhưng các cách khác phải có sự hỗ trợ của máy tính.

Các bạn chỉ cần giữ nút nguồn và nút home trong khoảng 25 đên 30s thì sẽ có ngay kết quả đó là chúng ta sẽ thoát được ra khỏi lỗi treo logo quả táo cắn dở
2.  Khôi phục cài đặt của iPhone
Đây cũng là một trong những cách đơn giản nhất cũng như nhanh nhất để thoát khỏi tình trạng treo logo, nhưng nhược điểm của nó đó chính là chúng ta phải chấp nhận mất hết dữ liệu trên chiếc điện thoại yêu dấu của mình, và chúng tôi khuyên bạn nếu cách thứ nhất trong bài không thực hiện được thì mới nên sử dụng đến cách thứ 2. 

Để khôi phục được cài đặt của Apple khi bị treo logo quả táo thì các bạn làm các bước sau
B1: kết nối điện thoại với máy tính thông qua cáp
B2: nhấn nút home và tự động nó sẽ chạy iTunes cho các bạn 
B3: trên giao diện của iTunes bạn sẽ thấy ngay một nút Restore và bạn hay bấm vào đó nó sẽ xuất hiện một cửa sổ Windown thông báo bạn xác nhận việc khôi phục lại máy.
Phía trên là 2 cách đơn giản nhất để các bạn có thể thoát khỏi việc treo logo Apple, trong bài tiếp theo chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một vài cách khó hơn để fix lỗi này.
Chúc các bạn thành công  

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN