Mẹo Gom Toàn Bộ Widget Về Thanh Thông Báo Cực Tiện Lợi

Admin 22/08/2018

Nếu bạn cảm thấy rối khi có quá nhiều thông tin về các widget trên màn hình chính như: thời tiết, lịch, thời gian, đồng hồ, email...thì hãy dùng thử Snap Swipe Drawer. Một công cụ giúp người dùng đưa tất cả các thông tin của widget lên ngay thanh thông báo của điện thoại.

Thậm chí Snap Swipe Drawer còn giúp bạn tương tác trực tiếp với các thông báo ngay trên trung tâm hành động bằng các cử chỉ vuốt tay đơn giản. Nếu cảm thấy hấp dẫn bạn có thể tải về ứng dụng ngày theo đường dẫn bên dưới:

Cách cài đặt và sử dụng Snap Swipe Drawer:

Bước 1: Sau khi cài đặt thành công bạn vào Cài đặt > Khả năng truy cập > Bật "Snap Swipe Drawer" để cấp quyền cho ứng dụng được phép hoạt động.

Bước 2: Khởi động ứng dụng Snap Swipe Drawer > Nhấn vào dấu "+" ngay bên dưới để thêm vào các widget tùy nhu cầu của bạn.

Bước 3: Để kiểm tra các các widget đã được đưa lên trung tâm thông báo hay chưa thì bạn có thể lướt nhẹ từ mép trên điện thoại xuống dưới.

Như vậy, với vài thao tác đơn giản bạn đã gôm tất cả các thông tin trên widget vào chung 1 mối là trung tâm hành động. Cách này sẽ giúp điện thoại của bạn trông đơn giản và gọn gàng hơn so với việc hàng tá widget tràn lan trên màn hình chính.

Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ với bạn bè nhé! Xin chào và hẹn gặp lại bạn trong những bài mẹo sau.