Samsung Bắt Đầu Cập Nhật Android 5.0.2 Lollipop Cho Galaxy A3

Admin 22/08/2018
samsung-bat-dau-cap-nhat-android-5-0-2-lollipop-cho-galaxy-a3

Samsung bắt đầu cập nhật Androi 5.0.2 Lollipop cho Galaxy A3.
Samsung tiếp tục cập nhật thiết bị của họ lên Android Lollipop. Bây giờ smartphone tiếp theo là Galaxy A3 , sau khi công bố toàn bộ dòng Galaxy A đề được lên Android Lollipop của nhà sản xuất Hàn Quốc.
Phiên bản hệ điều hành lần này của Galaxy A3 là Android 5.0.2 Lollipop được giới thiệu là có nhiều sự thay đổi khác, cải thiện hiệu năng, tăng tính ổn định, tăng tuổi thọ pin tốt hơn và giao diện mới TouchWiz với ngôn ngữ thiết kế mới.
Cập nhật qua OTA cho Galaxy A3

Bản cập nhật sẽ được phân bổ dần qua OTA (Over The Air), nhưng cũng có thể được cài đặt thông qua các chương trình Kies. Quốc gia đầu tiên nhận được các bản cập nhật là Nga, và trong một vài ngày, nó sẽ tới các khu vực khác trên thế giới. Để kiểm tra rằng mát bạn đã được cập nhật hay chưa hãy vào phần Settings> About phone> Software Update .
Hướng dẫn cập nhật qua firmware cho Galaxy A3

Trên trang web SamMobile  đã có file cập nhật cho các máy của thị trường nga và sẽ được bổ sung trong những ngày tới, để chắc chắn là máy của bạn đã có cập nhật thì chúng tôi khuyên bạn nên lên trang này thường xuyên đề cập nhật thông tin tránh tình trạng máy của bạn không thông báo cập nhật qua đường OTA
Chúc các bạn thành công