Chế Độ Công Nghệ Chỉ Trong 1 Nốt Nhạc

Admin 22/08/2018
che-do-cong-nghe-chi-trong-1-not-nhac

Lò xo bút bi, kẹp giấy, hay ống giấy vệ sinh,… tất cả các đồ dùng trong nhà nếu bạn biết cách tái sử dụng thì bạn sẽ có thể sở hữu được những phụ kiện máy tính, điện thoại vô cùng hữu ích mà tiết kiệm.

Dưới đây là một số mẹo khai thác những vật dụng có sẵn trong nhà giúp bạn tự chế đồ phụ kiện, mời bạn đọc tham khảo và thực hiện:

1. Tận dùng lò xo bút bi hết mực

Sử dụng lò xo từ các cây bút bi bấm hết mực để giữ cho sạc của bạn không bị đứt thay vì phải tốn tiền mua dây mới sau một thời gian dùng.

2. Nâng bàn phím máy tính cao hơn

Dùng kẹp để cố định và nâng bàn phím cao hơn, giúp bạn đánh áy thoải mái hơn.

3. Ống giấy vệ sinh

Hãy giữ lại các ống giấy vệ sinh để làm đồ chứa dây cáp. Sau đó bạn có thể cất gọn gàng vào hộp để bảo quản. Ngoài dây cáp, chúng ta có thể chứa cả tai nghe.

4. Hộp đựng băng cassette

Những hộp đựng băng cassette cũ có thể dùng làm chân đế cho điện thoại. Phụ kiện này là lựa chọn lý tưởng khi xem phim trên smartphone.

5. Kẹp giấy

Bạn phải vất vả cúi xuống bàn để lấy các đầu cáp. Hãy khắc phục việc này bằng cách dùng kẹp giấy cố định trên cạnh bàn sau đó treo các đầu kết nối lên.

6. Tăng cường âm thanh bằng chiếc ly

Đặt điện thoại vào ly, tách để tăng cường âm thanh. Nếu như lo sợ âm báo thức không đủ lớn, bạn cũng có thể áp dụng để thức dậy đúng giờ. Nhớ đặt phần loa vào trong chiếc ly.