Hướng Dẫn Root OPPO R1k

Admin 07/02/2015
huong-dan-root-oppo-r1k

OPPO R1K là chiếc smart phone thời trang tiếp nối thành công OPPO R1. Sau đây dochoididong.com sẽ hướng dẫn các bạn root để kiểm soát hoàn toàn máy, xóa các app thừa, tối ưu hệ thống hay sau này khi cộng đồng người dùng R1k nhiều sẽ có các bản Romcook hay Mod giao diện, vọc vạch máy được nhiều hơn.

 

Các bạn chuẩn bị các các công cụ sau

Máy tính chạy Windows

Tools root máy Kinggo phiên bản mới nhất:  Link 

Snappea dự phòng nếu máy tính thiếu Driver của R1k: Link

 

Đầu tiên trên điện thoại các bạn phải bật chế độ gỡ lỗi USB. Chế độ này thường bị ẩn nền các bạn vào Cài đặt/ Giới thiệu điện thoại/ Kích liên tiếp khoảng 5 lần vào "số phiên bản" cho đến khi xuất hiện thông báo "Không cần, bạn đang ở chế độ nhà phát triển".

 

 

Các bạn Back trở ra vào mục Cài đặt/ Khác/ sẽ thấy chế độ "Tùy chọn nhà phát triển" tích vào "Gỡ lỗi USB" và bỏ tích mục "Xác nhận ứng dụng thông qua USB"

 

 

Chạy Tools Kinggo Root mà các bạn tải về trên máy tính sẽ thấy giao diện sau. Các bạn cắm cáp vào điện thoại. Đảm bảo đã bật gỡ lỗi USB thì phần mềm mới tìm được điện thoại. Trường hợp KingGO không tìm được điện thoại do máy tính thiếu Driver thì các bạn tải ứng dụng Snappea về máy tính bấm cài đặt để ứng dụng tự động tìm và tải Driver về máy.

 

 

KingGO ROOT tìm được máy sẽ hiện thông tin tên máy R8001 chúng ta bấm ROOT

 

 

Phần mềm sẽ Download file và tiến hành root máy. Lưu ý là máy tính phải có kết nối mạng nhé!

 

 

Đồng thời lúc đó trên điện thoại sẽ có giao diện như hình dưới

 

 

Sau khi Root xong phần mềm thông báo "Root Succeeded" như hình dưới là OK rồi nhé!

 

 

Lúc này trên điện thoại xuất hiện 2 phần mềm là KingGO ROOT và SuperSU. 

 

 

KingGoO ROOT thì chúng ta có thể gỡ bỏ và tiếp tục bấm vào SuperSU để cập nhật tệp nhị phân nữa là xong. Khi bấm vào phần mềm yêu cầu cập nhật tệp nhị phân chúng ta bấm "Tiếp tục" rồi bấm "Bình thường"

 

 

Các bạn bấm "Không, cảm ơn" và thấy giao diện như hình dưới là Root Full thành công 100% rồi nhé!

 

 

Bây giờ chúng ta có thể thoải mái vọc máy như xóa app thừa, Mod giao diện, tính năng hay up rom cook mà dochoididong.com sẽ hướng dẫn các bạn vào phần 2 nhé! Chúc các bạn sử dụng điện thoại vui vẻ! ^^