Những Miếng Dán Màn Hình Samsung S7 Edge Tốt Nhất

Admin 22/08/2018
nhung-mieng-dan-man-hinh-samsung-s7-edge-tot-nhat

Bảo vệ và làm đẹp cho điện thoại nhiều năm qua đã trở thành 1 nhu cầu thiết yếu cho người sử dụng, nhất là đối với các thiết bị smartphone có màn hình cảm ứng lớn. Kể từ khi Samsung định nghĩa khái niệm màn hình viền cong trên Samsung Galaxy Note Edge, người ta đã chứng kiến nó thành công như thế nào khi phiên bản đàn em Samsung Galaxy S6 Edge và Samsung Galaxy S6 Edge Plus ra mắt. Không dừng lại ở đó, phiên bản Samsung Galaxy S7 Edge vừa ra mắt dường như muốn khẳng định chuỗi thành công bất tận cho dòng sản smartphone màn hình cong số 1 thế giới này. Ngày 3/3/2106 tại Việt Nam, Samsung chính thức mở bán bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge. Và dường như lập tức sau đó, hiệu ứng thành công đã bắt đầu lan toả trên cả 2 dòng sản phẩm này, nhất là Samsung S7 Edge. Tại các siêu thị lớn, lượng máy nhập về không đủ bán ra. Còn tại shop phụ kiện Đồ Chơi Di Động .com , bao da, ốp lưng, miếng dán màn hình Samsung S7 Edge được phục vụ liên tục từ đầu tháng 3 đến nay, đặc biệt là miếng dán màn hình.

 

Đi tìm miếng dán màn hình Samsung S7 Edge tốt nhất tại Việt Nam

 

Đối với chiếc màn hình cong thần kì thì miếng dán màn hình Samsung S7 Edge tại shop luôn phải đáp ứng những tiêu chí sau:

  • Đầu tiên là phải phủ full toàn bộ màn hình, tất nhiên là cả 2 mép cong của máy để tối đa hoá khả năng bảo vệ.
  • Tiếp theo là phải đảm bảo tính thẩm mĩ với việc hạn chế tối đa các hiện tượng bọt khí, nếp nhăn, rích tay...
  • Cuối cùng, giá thành luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ của shop.

Tuy nhiên, không phải tất cả khách đều có thể tìm được cho mình 1 miếng dán ưng ý, rất nhiều khách hàng đã cảm thấy thất vọng sau khi dán màn hình cho Samsung Galaxy S7 Edge, đơn cử như trường hợp bên dưới sau khi dùng dịch vụ dán màn hình tại 1 cửa hàng khác:

Khó chịu khi dán màn hình Samsung Galaxy S7 Edge
Một khách hàng thất vọng khi dán màn hình Samsung S7 Edge tại 1 nơi không ưng ý. (Danh tính, giá tiền vì lí do tế nhị nên đã được làm mờ)
 

 Tuy nhiên, các bạn có thể tìm thấy cho mình những miếng dán màn hình Samsung S7 Edge chất lượng cao, full màn hình tại shop. Đặc biệt shop sẽ dán luôn cho bạn khi ghé cửa hàng.

dán màn hình samsung s7 edge Các loại dán màn hình Samsung S7 Edge chất lượng cao

Để khách hàng hiểu rõ hơn về các loại miếng dán màn hình Samsung S7 Edge tại Đồ Chơi Di Động .com , shop xin liệt kê tóm tắt như sau:

  1. Miếng dán thuộc nhóm mềm gồm có:
    • Miếng dán màn hình Samsung S7 Edge full màn hình : Đây là miếng dán full, dạng mềm, có độ dầy tương đương các loại dán 3 lớp thông dụng. Chất keo bám dính tốt, tuy nhiên việc đẩy bọt khí 2 mép hơi khó nếu bạn chưa có kinh nghiệm. Sản phẩm này thường được các hãng đặt hàng dưới dạng OEM. Đây là loại dán tốn nhiều thời gian để dán nhất nhưng cũng rẻ nhất trong các loại.
      dán màn hình full cho samsung s7 edge 
       
    • Miếng dán màn hình Samsung S7 Edge hiệu Vmax :
      Đây là thương hiệu tương đối quen thuộc trong những năm vừa qua. Miếng dán này có ưu điểm bám cạnh tốt, tương đối dễ dán, chỉ cần cẩn thận chút là bạn có thể dán được tuy nhiên hiện tại, nhược điểm của nó là 4 góc màn hình bị chừa khuyết ra như trên đời Samsung S6 Edge Plus nên tương đối mất thẩm mĩ 1 chút. Hi vọng trong thời gian tới Vmax sẽ thay đổi điều này.

      miếng dán samsung s7 edge hiệu vmax
      Giá thành miếng dán hiệu Vmax tương đối phải chăng, phù hợp với nhiều túi tiền khác nhau.
       
    • Miếng dán màn hình Samsung S7 Edge hiệu X-One:
      đây là thương hiệu đầu trâu khá quen thuộc tại 1 số siêu thị điện thoại vừa và nhỏ trong những năm qua.
      dán x-one cho samsung s7 edge

      Không đứng ngoài cuộc chơi, X-One cũng tung ra 2 phiên bản dán màn hình dạng dẻo full dành cho S7 Edge: phiên bản 1 mặt và phiên bản bao gồm cả mặt lưng. Về lý tính, miếng dán này tương tự Vmax nhưng 4 góc đã được làm đầy trong thẩm mĩ hơn, tuy nhiên giá thành cao hơn Vmax khá nhiều, có thể do thương hiệu cũng như chất lượng nguyên liệu cấu thành và tính năng chống sốc về mặt lí thuyết qua sự giới thiệu của nhà sản xuất. Dưới đây là hình ảnh hoàn thiện sau khi dán cho 1 khách hàng tại shop:

      dán màn hình samsung galaxy s7 edge hiệu X-one

      Tại 1 góc nhìn cận cảnh hơn:
      dán màn hình cho s7 edge tại thanh pho ho chi minh  
  2. Miếng dán thuộc nhóm cứng gồm có:
    1. Miếng dán màn hình Samsung Galaxy S7 Edge Gor full màn hình 2 mặt:
      Gor là 1 trong những thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Đồ Chơi Di Động .com . Tuy nhiên, không phải lúc nào đời cũng đẹp như mơ. Trong lần "phát hành", Gor mang đến nhiều ưu điểm nhưng cũng không quên kèm thêm 1 nhược điểm khó chịu.
      dán màn hình s7 edge hiệu gor
      Miếng dán mặt trước lần này thuộc dạng cứng tuy nhiên nó không cứng như kính cường lực mà cũng không mềm dẻo như những miếng dán phía trên. Bạn có thể thấy nó được đúc thành khuôn rất đẹp, có thể cầm và thả xuống màn hình như dán cường lực. Độ phủ keo trên màn hình phải nói là tuyệt vời, không 1 vết cợn, màn hình trong suốt như không dán, cảm giác như phủ  lên đó 1 tấm kính khác, độ bám vân tay rất thấp, cảm ứng phải nói là hoàn hảo, diện tích miếng dán phủ toàn bộ những thứ được gọi là màn hình tuy nhiên: trên 2 mép 2 bên cạnh thỉnh thoảng vẫn xuất hiện 1 vài vị trí không bám keo, hơi bong lên tuy nhiên trên mỗi máy là không giống nhau, có máy bị máy không. Đối với những máy không bị phải nói là trên cả tuyệt vời.

      Cho dù vết bong không phải là toàn bộ cạnh nhưng nó phần nào gây ra tính thẩm mĩ kém, và sự bất an cho người sử dụng. Bù lại, miếng dán carbon mặt sau phải nói là tuyệt vời, chống bám mồ hôi tay tốt và rất đẹp sau khi dán:

      dán mặt sau samsung galaxy s7 edgemiếng dán carbon samsung s7 edge
       
    2. Miếng dán cường lực Samsung S7 Edge KYK chính hãng: Bên cạnh Gor, KYK cũng là hãng được shop giao phó cho những ca khó, đặc biệt là những món như dán cường lực Samsung S6 Edge hay S6 Edge Plus. Và lần này, S7 Edge cũng không phải là ngoại lệ.dán cường lực samsung s7 edge
      Miếng dán cường lực Samsung S7 Edge hiệu KYK có 3 màu: bạc, vàng, xanh đen với tính chất xuyên thấu đặc biệt để hoà trộn cùng màu gốc của máy nhằm tăng tính thẩm mĩ

      Các bạn có thể bấm vào liên kết trên tên sản phẩm hoặc ảnh sản phẩm bên trên để truy cập đến trang chi tiết có nhiều video, hình ảnh thực tế khi shop phục vụ khách hàng.
      dán cường lực samsung s7 edge kyk
      Hình ảnh dán cường lực samsung s7 edge thực tế sau khi dán tại shop

      miếng dán cường lực samsung galaxy s7 chất lượng cao
      Cận cảnh dán cường lực KYK cho Samsung Galaxy S7 Edge sau khi dán tại shop

      dán cường lực samsung s7 edge
      Mặt bên dán cường lực Samsung S7 Edge sau khi hoàn thiện

 

Video thực tế khi dán cường lực cho Samsung S7 Edge

Điều mà khách hàng lo lắng và dần trở thành định kiến sau khi sử dụng những miếng dán cường lực Samsung S7 Edge trôi nổi, chất lượng kém mà lại được bán với giá cao là: hay bong mép, màn hình bị đục tối, cảm ứng không nhạy đặc biệt là 2 mép... Những vấn đề này không hiện hữu trên dòng sản phẩm cường lực của KYK. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm, chất lượng dần được khẳng định bởi sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều khách hàng của shop. Có người dùng cho Samsung S6 Edge, S6 Edge Plus, khi chuyển sang S7 Edge nhất định phải mua bằng được loại dán cường lực KYK cho siêu phẩm của mình.
 

Đến với Đồ Chơi Di Động .com  , bạn không những tìm thấy cho mình những miếng dán màn hình Samsung S7 Edge chất lượng ưng ý mà còn tìm thấy cho mình một sự phục vụ chu đáo, tận tình và thân thiện, nơi bạn có thể an tâm gửi gắm niềm tin của mình.