Tải File Ứng Dụng Apk Trực Tiếp Trên Điện Thoại

Admin 06/02/2015
tai-file-ung-dung-apk-truc-tiep-tren-dien-thoai

Tải ứng dụng file apk trực tiếp trên điện thoại Android rất hữu ích trong trường hợp bạn không truy cập được CH Play hoặc CH Play báo lỗi không đủ bộ nhớ. Hay khi 1 chiếc điện thoại khác mất bàn phím bạn có thể tải bộ gõ dạng apk rồi bắn qua điện thoại đó để cài hay khi chúng ta muốn share ứng dụng nào đó cho bạn bè. Nói chung có khá nhiều trường hợp cần phải dùng đến thủ thuật này.

 

Cách tải cũng khá đơn giản, đầu tiên chúng ta vào CH Play search app muốn tải file apk. Kéo xuống dưới tìm mục chia sẻ, ở đây mình ví dụ tải Zingmp3.

 

 

Xuất hiện các lựa chọn chúng ta bấm "Sao chép vào khay nhớ tạm"

 

 

 

Như vậy chúng ta lấy được Link của app này trên CH Play để tải file ứng dụng apk rồi nhé! Trường hợp không có mục "Sao chép vào khay nhớ" chúng ta có thể chọn Tin nhắn, Email...miễn sao có thể copy được Link này. Trường hợp không thể vào được CH Play nữa thì chúng ta lên "Cửa hàng" bằng trình duyệt trên máy để lấy. Có nhiều cách miễn sao lấy được Link mà mình muốn các bạn có thể linh động vì mỗi dòng máy 1 có thể khác đôi chút nhưng đều tựu chung là như vậy ^^

 

Dùng trình duyệt web bất kỳ(Chrome, UC Brower, Opera, Dophin...) gõ "com.avozi.apk" bấm OK chúng ta truy cập vào kết quả đầu tiên hiện lên là trang: apps.evozi.com

 

 

 

Trong giao diện trang web các bạn nhấn giữ vào khung rồi dán Link 

 

 

 

Bấm "Generate Download Link" rồi bấm vào "Click here download" như hình dưới.

 

 

 

Trình duyệt sẽ tải ứng dụng file apk về, chúng ta kéo thanh thông báo xuống theo dõi tiến trình. Download xong file apk ứng dụng sẽ nằm trong thư mục sdcard/ download trên bộ nhớ máy. Đến đây chúng ta có thể bấm vào để cài đặt hay share cho bạn bè tùy ý. 

 

 

Đó là mẹo tải file ứng dụng apk trực tiếp trên máy. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi và hẹn gặp lại vào Blog thủ thuật sau!