Tổng Hợp Các Bản Rom Stock Dành Cho Samsung Galaxy E7/E5

Admin 22/08/2018
tong-hop-cac-ban-rom-stock-danh-cho-samsung-galaxy-e7-e5

Các bản Firmware cho Samsung Galaxy E7/E5

Galaxy E7 và Galaxy E5 là bộ đôi smartphone mới ra mắt của Samsung vào giữa tháng 1/2015 vừa qua. Hiện tại nó cũng đã được bạn chính thức tại Việt Nam và trở thành cặp đôi hot trên phân khúc tầm trung. Tất nhiên rằng, Samsung cũng chăm sóc rất tốt phần mềm khi tung ra khá nhiều bản cập nhật tính năng cũng như sửa lỗi cho 2 gà cưng này của họ và hôm nay Đồ Chơi Di Động.Com sẽ tổng hợp các bản Firmware dành cho bộ đôi này.

 

Galaxy E7
Cũng giống như bao smartphone khác thì Galaxy E7 có khá nhiều phiên bản khác nhau tùy thuộc vào mỗi thị trường và quốc gia và chúng tôi xin được tổng hợp tất cả các phiên bản này. Các bạn hãy click vào mỗi phiên bản để xem tất cả các Firmware đã được hãng tung ra trong thời gian qua.

-Samsung Galaxy E7 SM-E7000

-Samsung Galaxy E7 SM-E7009

-Samsung Galaxy E7 SM-E700F

-Samsung Galaxy E7 SM-E700H
Galaxy E5
Khác với người anh em song sinh của mình là E7, E5 không được hot như vậy. Nhưng không phải vì điều này mà Samsung bỏ qua các cập nhật dành cho E5. Sau đây là bản tổng hợp Firmware cho tất cả các phiên bản.

-Samsung Galaxy E5 SM-E500F

-Samsung Galaxy E5 SM-E500H

Hãy thường xuyên theo dõi Blog để cập nhập các bản Rom mới nhất những cách root mới nhất cũng như mua các phụ kiện dành cho di động tại Đồ Chơi Di Động.Com
Chúc các bạn thành công