Cách Chia Đôi Màn Hình Để Vừa Youtube Vừa Facebook, Đọc Báo

Admin 22/08/2018
cach-chia-doi-man-hinh-de-vua-youtube-vua-facebook-doc-bao

Trong bài viết này mình muốn chia sẻ đến bạn đọc đang dùng hệ điều hành Windows Mobile, một trình duyệt web nhiều tính năng như chạy song song các tab trình duyệt cùng lúc, thay đổi giao diện sáng tối chặn được quảng cáo...và cụ thể hơn mình sẽ trình bài chi tiết dưới đây.

Đầu tiên mình xin giới thiệu trình duyệt có tên là Monument Browser bạn có thể tìm trên cửa hàng Windows Phone hoặc có thể nhấn vào link mình đã tìm sẵn tại đây, lưu ý rằng Monument Browser chỉ hỗ trợ phiên bản Windows Mobile 10.

Tại giao diện chính của trình duyệt có thể thấy mang nét đặc trưng của hệ điều hành Windows Mobile khi có giao diện đơn giản mà đầy đủ được các mục hữu ích như liệt kê ra các danh sách trang web thông dụng, mục yêu thích, lưu trang và downloads.

Điểm đặc biệt nhất mà trình duyệt này mang lại là khả năng mở song song các tab cùng lúc với nhau cho khả năng làm việc hoặc giải trí cho người dùng tốt hơn, đối với các máy có kích thướt màn hình to thuộc dạng phablet như 1520, 1320, 950xl, 640xl khá phù hợp còn đối với các máy có thiết kế nhỏ gọn như 520, 635,730 thì phần hiển thị sẽ hạn chế.

Trong phần Settings bạn sẽ có những tùy chọn cho phù hợp bao gồm thiết lập phiên bản hiển thị duyệt web, chủ đề sáng tối, lựa chọn web tìm nhanh (Bing và Google), thiết lập thư mục lưu trữ, tinh chỉnh độ sáng phù hợp khi duyệt web, thiết lập chặn quảng cáo.....

Nhận xét cá nhân riêng theo mình ngoài trình duyệt web mặc định Microsoft Edge thì Monument Browser cũng không thua kém gì với khả năng chạy song song các tab, chặn được quảng cáo, giao diện thân thiện một phần nhằm tối ưu hiệu năng cho trình duyệt.

Monument Browser cũng là một trình duyệt đáng để dùng, bạn hãy tải về trải nghiệm và nếu hữu ích hãy chia sẻ đến mọi người đang dùng Windows Mobile 10 bạn nhé !