Cách Tạo Tài Khoản ITunes VN US Miễn Phí Nhanh Nhất

Admin 22/08/2018
cach-tao-tai-khoan-itunes-vn-us-mien-phi-nhanh-nhat

Do nhu cầu ngày càng có nhiều người dùng IOS, trong thời gian qua các bạn gởi email đến cũng như trên topic tạo tài khoản iTunes free của mình: http://www.tinhte.vn/threads/1376584/
Rất nhiều bạn nhờ mình tạo giúp. Cùng là anh em họ "i" nhà táo, mình chung tay với những người đi trước, giúp các bạn đi sau và những bạn còn gặp khó khăn trong vấn đề tạo ID Apple, mình hướng dẫn các bạn tạo được một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất mà không cần lên topic nhờ người khác tạo giúp .
Hôm nay mình chia sẻ cách tạo ID appstore US hoặc ID appstore VN trực tiếp trên iphone (hoặc trên pc cũng được) để các bạn tham khảo:
1-Mở Wife,hoặc 3G và dữ liệu di động.
2-Lấy thông tin: (đây là cái quan trọng nhất để tạo ID Apple được hay không)
http://m.whitepages.com/person
-Trong này có 2 ô, ô First and Last name các bạn điền một tên họ nào đó của Mỹ ví dụ như: Randy,Marya,Neda,Jackson, Ellen, Tommy,Alice....
- Ô kế tiếp các bạn không điền city,state mà điền 5 số trực tiếp của mã Zip(Post code) bất kỳ nào từ dãy số: 10001,10002,10009,10011,10019........10085>>seach
- Chọn 2-3 địa chỉ (tên họ,số nhà,thành phố,State,mã zip) ghi ra giấy để có chỗ dùng sau này .Như vậy là đầy đủ thông tin rồi.
3- Vào setting>> iTunes & App store thoát ID Apple cũ (nếu có)
4- Mở App store tải bất kỳ app free TIỆN ÍCH nào,không chọn game,nhạc,sách...(vì chọn nó sau nầy sẽ không có chữ NONE),mình thường seach thẳng vào từ điển V-E,opera hoặc facebook....để dùng.
5- Chọn Create New Apple ID>>country>>store VN hoặc US (trên pc chọn chỗ có LÁ CỜ dưới góc phải màn hình)>>next>>agree>>agree.
Bảng A:
-Điền email-cũng chính là ID apple (Email chưa tạo ID apple lần nào hoặc không dùng để verify cho ID apple khác),các bạn nên dùng Gmail vì mail yahoo hay bị lỗi hoặc không nhận được mail verify của apple gởi sau này>>password (trên 8 ký tự có chữ và số và 1 từ viết hoa).Không đánh pass có 3 chữ số hoặc 3 kí tự đi liền nhau.
>>câu hỏi bảo mật (nhớ lưu giữ để sau nầy đổi pass và dùng gift card)>>Rescue Email>>ngày-tháng-năm>>next
Bảng B: :(
-Billing information>>None>>bỏ qua ô Enter Code (bất kỳ tạo cho store nào).
Tên họ(tên của các bạn cũng được đánh không dấu)>>address>>city:New york>>state: NY>>post code (5 con số điền lúc đầu khi tìm địa chỉ).
-Phone: 3 số đầu (Area code) các bạn ghi một trong dãy số sau: 212, 333, 646,347,917 cho New york, và ô kế tiếp điền 7 con số điện thoại bất kỳ>>next.
=>Nếu tạo ID appstore VN, ô Post Code của VN điền vào số 60999, ô Area Code (mã vùng) dù là số di động hay máy cố định cũng phải điền vào 3 số>>continue.
>>VERIFY YOUR ACCOUNT
Check mail Apple gởi đến verify ID apple là xong,diễn giải thì dài dòng mình thường tạo cho các bạn khoảng 3-5'' là được một cái.
# Nếu xuất hiện bảng lỗi: "please contact iTunes support to complete this transaction" thì có 4 rường hợp xảy ra:
1-Lỗi password.
2-Lỗi Email chính của bạn hoặc Rescue Email
3-Lỗi Area Code hoặc Post Code.
4-Do tạo quá nhiều lần ID apple trên một thiết bị trong ngày=>IP bị chặn,để hôm sau tạo lại.
Back, kiểm tra lại từng mục và điền Code hoặc Email khác (trường hợp này mình đã bị nhiều lần rồi). Xong các bạn thoát ra và down app về là được.

Chúc các bạn thành công !
(Đã chỉnh sửa 02/2013) => trdluan@gmail.com
"zippo usa"

Nguồn:

http://www.tinhte.vn/threads/cach-tao-tai-khoan-itunes-vn-us-mien-phi-nhanh-nhat.1257874/