CES 2014 Archos Giới Thiệu 3 Chiếc Smartwatch Giá Từ 50$ Đến 129$

Admin 22/08/2018
ces-2014-archos-gioi-thieu-3-chiec-smartwatch-gia-tu-50-den-129

Đúng như những thông tin trước thềm CES 2014Archos đã mang đến 4 phiên bản đồng hồ thông minh để giới thiệu với khách tham quan. Một chiếc có màn hình màu cảm ứng, một chiếc sử dụng màn hình đơn sắc memory LCD và một chiếc được trang bị màn hình e-ink. Các smartwatch của Archos có thiết kế khá đẹp, hỗ trợ Android cũng như iOS.

 

 


Đắt giá nhất trong số 3 chiếc smartwatch này là phiên bản sử dụng màn hình e-ink với mức giá 129$. Màn hình của nó cong, trông giống kiểu Pebble Watch. Viền của đồng hồ được làm bằng kim loại nên nó cứng cáp và sang trọng hơn so với 2 mẫu còn lại. Dây đeo được làm bằng nhựa dẻo. Theo Archos thì nhờ sử dụng màn hình e-ink nên nó có thể hoạt động trong vòng từ 1-2 tuần.

Chiếc smartwatch thứ 2 của Archos sử dụng màn hình màu cảm ứng. Nó có thiết kế khá giống với Sony Smartwatch 2, tuy nhiên dày hơn và màn hình rộng hơn một tí. Sony Smartwatch 2 có màn hình 1,6” còn chiếc của Archos là 1,8”. Cạnh phải có 2 nút điều khiển là nút tắt mở màn hình và nút Home để trở về màn hình chính khi điều khiển. Ngoài ra nó còn có micro nằm ở giữa dùng để nói chuyện điện thoại hay ghi âm. Mặt dưới đồng hồ là chấu sạc nam châm. Khác với Galaxy Gear, đồng hồ của Archos không cần chiếc dock sạc mà có thể cắm sạc trực tiếp. Thời lượng pin của nó là khoảng 36-48 tiếng đồng hồ. Giá của phiên bản này là 100$.

Thấp nhất trong số 3 chiếc đồng hồ mà Archos giới thiệu là phiên bản có màn hình đơn sắc memory LCD, kích thước 1,55”. Hai cạnh bên có các nút điều khiển và chấu sạc nam châm. Màn hình memory LCD rất tiết kiệm pin cho nên nó cũng có thể hoạt động trên một tuần. Giá của chiếc đồng hồ này là 50$.

Các mẫu smartwatch của Archos có thể được bán ra vào cuối mùa Hè năm nay, tuy nhiên chưa rõ là họ có bán cùng lúc cả 3 phiên bản hay không.
 

 

 

Nguồn: Tinhte.vn