Hướng Dẫn Chuyển Dữ Liệu Vào IPhone Mà Không Cần ITunes

Admin 22/08/2018
huong-dan-chuyen-du-lieu-vao-iphone-ma-khong-can-itunes

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách rất đơn giản để chuyển dữ liệu vào chiếc iPhone một cách nhanh chóng mà không cần thông qua iTunes, mà vẫn có thể chuyển dữ liệu siêu nhanh.

Phần mềm này có tên là Waltr 2, đây là chương trình duy nhất hiện nay hỗ trợ người dùng chuyển nhanh dữ liệu từ máy tính sang iPhone chỉ với thao tác kéo và thả, mà không cần thông qua iTunes.

Để dùng thử Waltr 2, đầu tiên hãy bật ứng dụng lên và vào tùy chọn Request Trial.

Sau đó nhập Mail của bạn và nhấp vào Request Trial.

Kiểm tra Mail và đăng ký mã dùng thử do chương trình cung cấp cho bạn.

Cách sử dụng Waltr 2 khá đơn giản, chỉ cần Mở chương trình lên, và kết nối iPhone với máy tính thông qua cable.

Sau đó bạn chỉ cần kéo những file cần sao chép vào iPhone vào chương trình. Waltr 2 sẽ tự động hỗ trợ phân loại các định dạng tệp tin sao cho thích hợp.

Có thể nói khi so sánh việc chép bằng iTunes hoặc iTools thì chép bằng Waltr 2 nhanh hơn rất nhiều lần. Bởi vì, Waltr không phải mất thời gian khởi động, backup như iTunes nên tốc độ chép dữ liệu từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc là vô cùng nhanh chóng.

Lưu ý: Vì khá hữu ích, nên nhà sản xuất quyết định thu phí cho chương trình. Bạn chỉ có khả năng dùng thử Waltr 2 trong 24h, sau 24h để sử dụng tiếp tục, bạn có thể xóa và cài lại chương trình hoặc tìm các phiên bản crack để cài đặt miễn phí.