Những Tính Năng Mới Sẽ Có Trên ColorOS 2.1

Admin 22/08/2018
nhung-tinh-nang-moi-se-co-tren-coloros-2-1

Những tính năng mới sẽ có trên ColorOS 2.1.

Xin chào cộng đồng Ofans. Trong tháng năm này OPPO sẽ chính thức cập nhật Android Lollipop cho các smartphone cao cấp cũng như tầm trung của họ và nó sẽ chạy giao diện tùy biến ColorOS 2.1 với rất nhiều thay đổi về giao diện và đặc biệt tính năng cũng sẽ có nhiều điều thú vị và hôm nay Đồ Chơi Di Động.Com sẽ tổng hợp các tính năng mới sẽ có trên ColorOS 2.1 sắp tới cho các bạn.

1. Smoother mới &  và tăng tốc độ xử lý
Trong ColorOS tăng cường 252 key sences, và cải thiện tốc độ phản ứng của toàn hệ thống hơn 15% so với hệ điều hành Android cũ trên ColorOS bằng cách sửa đổi cải tiến ART mới trên Android Lollipop để sử dụng các ứng dụng khác nhau được xử lý một cách nhanh chóng cũng như hiểu quả hơn.
2. Đơn giản & ít mất thời gian khi cập nhật hơn so với 2.0
Với bản ColorOS 2.0 bạn từ từng phiên bản cập nhật mới thường thì các bạn phải cập nhật qua Recovery, nghĩa là tải Rom về máy sau đó cài đặt qua Recovery vì từng phiên bản 2.0 có khá nhiều khác biệt và điều nay gây khó khăn với nhiều người dùng nhưng từ bản cập nhật từ ColorOS V2.1.0i Beta để ColorOS V2.1.xi Beta thì bạn sẽ quên đi việc phải cập nhật thông qua Recovery nữa mà sẽ được cập nhật của OTA một các nhanh chóng cũng như đơn giản.
3. App Email mới
Trên ColorOS 2.1  ứng dụng Email sẽ được cập nhật nhanh chóng cũng như thường xuyên hơn để đáp ứng nhu cầu của người dùng, cũng như giúp người dùng quản lý Email hiệu quả hơn.
4. tùy chỉnh truy cập mạng cho từ ứng dụng 
ColorOS 2.1 cho phép điều khiển acess mạng cho mọi ứng dụng nghĩa là bạn có quyền thiết lập ứng dụng A sẽ sử dụng chỉ khi nào có Wi-fi mới sử dụng được hay ứng dụng B chỉ có thể sử dụng với 3G hay ứng dụng C cho phép chạy khi có kết nối wi-fi hoặc 3G.
5. chia sẻ danh bạ thông qua Bluetooth
Trên ColorOS 2.1 có một tính năng mới là bạn có thể chia sẻ số điện thoại trong danh bạ thông qua Bluetooth một các dễ dàng và nó có thể hoạt động chia sẻ qua lại giữa hệ điều hành khác nhau như Android, iOS, BlackBerry và Windows Phone.
Dự kiện bản cập nhật ColorOS sẽ có mặt trong tháng 5 này cho các smartphone là OPPO Find7/7a, R5,N3….

Nguồn: OPPO Thailan