Quản Lý Tuổi Thọ Pin Trên Smartphone Tốt Hơn Nhờ Cách Sau

Admin 22/08/2018
quan-ly-tuoi-tho-pin-tren-smartphone-tot-hon-nho-cach-sau

Smartphone ngày nay thường đi kèm với một màn hình rực rỡ, bộ vi xử lý mạnh mẽ cho hiệu năng cao. Tuy nhiên, cũng vì thế mà thời lượng pin của thiết bị luôn là đề tài được rất nhiều người quan tâm.

Nếu bạn cũng đang đau đầu về vấn đề pin, tại sao không thử một lần tải Bettery Saver để quản lý tuổi thọ pin của thiết bị một cách tốt hơn.

Battery Saver được lập trình để quản lý, tìm kiếm các ứng dụng đang tiêu thụ điện năng quá nhiều trên thiết bị của bạn, từ đó đưa ra các giải pháp để tối ưu hóa và tự động tắt đi những ứng dụng chạy ngầm.

Tại giao diện chính của người dùng, bạn sẽ có 3 tùy chọn chính là Battery, Memory và Disk. Tương ứng là quản lý Pin, RAM và bộ nhớ trên thiết bị của bạn.

Tại mỗi tùy chọn, bạn sẽ có các gợi ý phù hợp với thiết bị. Ví dụ nếu RAM trên thiết bị đã sắp đầy, bạn có thể lựa chọn tùy chọn Boost Memory để giải phóng RAM.

Còn nếu tình trạng bộ nhớ trong đang đầy ở mức báo động thì bạn nên sử dụng tính năng dọn rác Clean Junk từ tùy chọn Disk trên Battery Saver.

Có thể nói Battery Saver quả thật xứng đáng là một trong các ứng dụng hữu ích cho người dùng. Nếu bạn còn ứng dụng hay ho nào khác hãy cùng chia sẻ bên dưới để mọi người cùng tìm hiểu nhé.