Rò Rỉ Thông Số Cấu Hình Của Alcatel Flash Plus 2 Trước Ngày Ra Mắt

Admin 22/08/2018
ro-ri-thong-so-cau-hinh-cua-alcatel-flash-plus-2-truoc-ngay-ra-mat

Dù còn 5 ngày nữa thế hệ thứ 2 của dòng Flash Plus mới được Alcatel trình làng. Tuy nhiên, hiện tại đã có những rò rỉ đầu tiên về thông số cấu hình của chiếc smartphone giá rẻ này.

Alcatel

Flash Plus 2 là phiên bản kế thừa model màn hình 5,5 inch ra mắt vào năm ngoái. Tuy nhiên, sản phẩm mới được chau chuốt, đầu tư kỹ lưỡng hơn với thiết kế kim loại nguyên khối. Đó là một trong những đặc trưng trong thiết kế mà Flash muốn định hướng lâu dài khi bước vào thị trường smartphone hiện nay.

Alcatel

Bên cạnh việc mang đến một thiết kế tinh xảo, Flash Plus 2 còn mang đến sự tối ưu trong việc chụp hình bằng smartphone hiện nay. Camera chính 13MP hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị trong việc ghi lại những khoảnh khắc của cuộc sống chân thực với đèn Led cho ánh sáng kép. Còn camera phụ 5MP sẽ được hỗ trợ đèn flash để giúp bạn “selfie” được trong những điều kiện ánh sáng kém và tự tin “selfie” cùng bạn bè. 

Alcatel

Chưa dừng lại ở đó, hiệu năng của phiên bản mới cũng được nâng cấp so với thế hệ trước khi sử dụng chip xử lý Hellio 10, trang bị chip 8 nhân MT6755BM xung nhịp 1.8GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, chạy trên hệ điều hành Android 6.0 Marsmallow. Flash Plus 2 cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh gấp 3 lần so với thông thường nhờ hợp tác với Texas Instrument.

Dự kiến, máy sẽ được ra mắt vào ngày 17/5, giới thiệu tại Việt Nam ngày 8/6 và được phân phối chính thức bởi Lazada từ ngày 15/6.  Hiện chưa rõ mức giá bán của Flash Plus 2, nhưng nhiều khả năng đây tiếp tục là một model giá bình dân như tiền lệ định giá cho dòng Flash đã ra mắt trước đó.