Sửa Lỗi 53 Khi Restore IPhone, IPad Bằng IOS 9.2.1

Admin 22/08/2018
sua-loi-53-khi-restore-iphone-ipad-bang-ios-9-2-1

Lỗi 53 khi restore trên các thiết bị iPhone, iPad là các vấn đề liên quan đến Touch ID vân tay trên thiết bị người dùng sử dụng. Hiện tại trước vẫn chưa có thể khắc phục lỗi phần cứng này khi mà các chip Touch ID được gắn trực tiếp trên main của máy.

Mới đây Apple đã cho ra mắt một tin vui đó là khắc phục lỗi 53 khi restore thiết bị bằng iOS 9.2.1 mà các nhà phát triển đã lập trình sẵn. Có thể trực tiếp update qua iTunes mặc định của Apple.

Lỗi 53 xuất hiện khi bạn sửa chữa, thay màn hình và TouchID từ một bên thứ 3 không được sự ủy nhiệm của Apple, khi restore sạch thiết bị sẽ báo lỗi và nó sẽ trở thành một cục chặn giấy cao cấp đúng nghĩa… 

Ai đang ở iOS 9.1 trở lên, nếu đang bị lỗi 53 này đều có thể mở iTunes lên để restore lại trực tiếp nhé!

EDIT: Lưu ý rằng tuy có thể restore để sử dụng lại, nhưng TouchID của thiết bị nếu đã qua sửa chữa từ bên thứ 3 sẽ không xài được nữa. Nếu muốn nó hoạt động lại như cũ, nó phải được sửa chữa, thay thế từ chính Apple…

Ở phiên bản iOS 9.2.1 mà Apple gửi tới người dùng lần này được chạy trên nền tảng 13D20 khác hẳn so với phiên bản cùng tên final của Apple trước đó.

Download trực tiếp iOS 9.2.1 fix lỗi 53 tại đây: