Vì Sao Các Phiên Bản Android Lại Có Tên Một Món Tráng Miệng

Admin 22/08/2018
vi-sao-cac-phien-ban-android-lai-co-ten-mot-mon-trang-mieng

Vì sao các phiên bản android lại có tên một món tráng miệng.

Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao các phiên bản Android lại đều có tên là một món tráng miệng không Bài viết hôm nay sẽ trả lời các thắc mắc đó của bạn.
Gần đây  tiết lộ ở đây trên trang web , các Android M sẽ được trình bày vào cuối tháng này tại Google I / O . Ngay sau khi tin tức, nhiều người sử dụng bắt đầu suy đoán tên của món đồ ăn tráng miệng tiếp theo sẽ là tên của phiên bản hệ điều hành mới của Android là gì ?. có thể bạn không biết rằng hoặc không nhớ hết các món tráng miệng mà Google đã sử dụng là Angel Cake ,  Battenberg ,  Cupcake ,  Donut , Eclair , Froyo , Gingerbread, Honeycomb, Ice Cream  Sandwich ,  Jelly Bean , KitKat và Lollipop. Và phiên bản tiếp theo của Android sẽ bắt đầu bằng một chứ M vậy nó sẽ là gì ?

 

Vì sao nó Android lại có tên là một món tráng miệng
Trong một bài phát biểu Randall Sarafa phát ngôn viên của Google đặt tên này là xuất phát từ một trò đùa của công ty và nó bắt đầu được đặt tên cho phiên bản Android 1.5 là Cupcake. Trong bài phát biểu về Android 4.4 KitKat, Google cũng giải thích rằng sự lựa chọn của tên kẹo là sự liên kết với một thực tế là điện thoại thông minh và máy tính bảng về một phiên bản  Android ngọt ngào cho cuộc sống của họ.