ZTE Ra Mắt Zmax Pro Giá 2 Triệu Màn Hình 6 Icnh Full-HD Chip Snapdragon

Admin 22/08/2018
zte-ra-mat-zmax-pro-gia-2-trieu-man-hinh-6-icnh-full-hd-chip-snapdragon

ZTE Zmax Pro sẽ chính thức bán ra thị trường vào ngày 1/8 tới với mức giá chỉ 99 USD. Nó cũng đã phá vỡ kỷ lục và trở thành chiếc smartphone có giá dưới 100 USD. Chiếc smartphone thứ 3 của dòng Zmax vừa chính thức ra mắt tại một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc vào ngày 18/7 vừa qua. Model kế nhiệm của Zmax 2 sẽ có tên gọi chính thức là ZTE Zmax Pro.

Theo ZTE cho biết, Zmax Pro hướng đến đối thủ cạnh tranh là Galaxy J7 của Samsung và Stylo 2 của LG đã ra mắt trên thị trường. Vì “tân binh” mới này của ZTE có thiết kế khá đẹp mắt, cấu hình có phần nhỉnh hơn đối thủ và giá bán ra khá rẻ.

ZTE Zmax Pro được trang bị màn hình lớn 6 inch cùng độ phân giải Full HD bên trong là chip xử lý Snapdragon 617 lõi 8 của Qualcomm, tốc độ 1.5 GHz, chip đồ họa Adreno 405 đi kèm còn có thanh RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB và khay cắm thẻ nhớ ngoài.

Ngoài ra, ZTE còn tích hợp cho Zmax Pro cảm biến vân tay ở mặt lưng, một cổng USB Type-C, jack cắm tai nghe 3.5 mm và kết nối 4G LTE. Máy cũng sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow cùng viên pin 3400 mAh khi xuất xưởng.

ZTE Zmax Pro sẽ chính thức bán ra vào ngày 1/8 tới với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ 99 USD. Zmax Pro cũng đã phá vỡ kỷ lục và trở thành chiếc smartphone có giá dưới 100 USD.