10 Thủ Thuật Cực Hay Dành Cho LG G4 ( Phần 1 )

Admin 22/08/2018
10-thu-thuat-cuc-hay-danh-cho-lg-g4-phan-1

10 thủ thuật cực hay dành cho LG G4.

LG G4 là smartphone cao cấp nhất của LG trong thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp từ thiết kế cho đến tính năng nhưng không phải ai cũng biết hết về em chiến hạm mới này của LG. Và hôm nay Đồ Chơi Di Động.Com sẽ giới thiệu cho các bạn 10 thủ thuật hay nhất dành cho LG G4

1.    Vào nhanh camera của G4
Khi điện thoại đang bị khóa, các bạn chỉ cần double-click vào nút giảm âm lượng trên mắt lưng. Chiếc máy sẽ tự động kích hoạt chế độ máy ảnh mà không cần mở khóa điện thoại.
2.    Tắt các ứng dụng cài đặt sẵn
Như thường lệ trong loại thiết bị của LG nói riêng và các điện thoại của các hãng khác nói chúng, khi xuất xưởng thường đi kèm với một số lượng lớn các ứng dụng được cài đặt trước mà không thể được gỡ bỏ. Nhưng nếu bạn muốn giữ sạch điện thoại của mình mà bạn không muốn phải Root máy, bạn có thể vô hiệu hóa các ứng dụng này xuất hiện trong menu chính. Để làm điều này, bạn vào ứng dụng "Applications" trong menu ''Settings''. Ở đây, chọn loại ứng dụng mà bạn muốn ẩn, đi và nhấn vào nút buộc dừng “Disable”.

3.    Chỉnh sửa thanh trạng thái
Một trong những điểm hay của thanh thông báo trạng thái của G4 nói riêng và các dòng máy LG nói chung là chúng ta có thể thay đổi được các phím tắt trên nó, các bạn hãy kéo thanh thông báo xuống và chọn phần chỉnh sửa phía bên các phím tắt, sau đó hãy thiệt lập những phím tắt mà các bạn thường xuyên sử dụng nó để thao tác dễ dàng hơn
4.    Truy cập nhanh chóng QMemo+
Để viết và lưu một ghi chú mà không cần mở khóa điện thoại, khi bạn đang ở chế độ màn hình tắt chỉ cần bấm hai lần vào nút tăng âm lượng máy sẽ hiển thị cửa sổ ghi chú mới.
5.    Kích hoạt cửa sổ kép
G4 có một tính năng cho phép hai ứng dụng mở cùng một lúc bằng cách chia màn hình thành hai phần. Để truy cập tính năng này, bạn hãy nhấn nút vuông trên điện thoại ở dưới cùng của màn hình và chọn ''Dual Screen'' trong menu này. 

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN