10 Tính Năng Có Trên Android 7.0 Có Thể Bạn Chưa Biết Phần Cuối

Admin 22/08/2018
10-tinh-nang-co-tren-android-7-0-co-the-ban-chua-biet-phan-cuoi

Google đã chính thức phát hành Android 7 Nougat, nếu bạn sử dụng một thiết bị Nexus, bạn có thể tải về phiên bản Android 7 ngay bây giờ. Trong phiên bản mới có rất nhiều tính năng mới được sửa đổi và cải thiện, có thể nói tới như thời lượng pin dài hơn, bảo mật được cập nhật tốt hơn, công nghệ thực tế ảo đã sẵn sàng. Dưới đây là 10 tính năng hay nhất ẩn chứa trong Android 7. (Phần cuối)

TỰ ĐỘNG CHIA MÀN HÌNH

Trong Android 7, một tính năng với tên gọi “System UI Tuner” có thể được mở bằng cách ấn và giữ icon settings khi kéo xuống từ thanh công cụ. Đợi một lúc và khi bạn thấy máy rung lên tức là tính năng System UI Tuner đã được kích hoạt thành công.

 

Bây giờ bạn chỉ cần vào Settings > System UI Tuner > Others > Enable split-screen swipe-up gesture” để kích hoạt. Từ giờ, bạn có thể chia nhanh màn hình từ bất kỳ ứng dụng nào chỉ bằng cách quét lên từ nút “xem lại” dưới thanh điều khiển.

ĐIỀU KHIỂN THÔNG BÁO NÂNG CAO

 

Đây là một trong những tính năng khác khi bạn kích hoạt “System UI Tuner”. Tính năng này cho phép tùy chỉnh thông báo của một ứng dụng bất kỳ. Bạn có thể tùy chỉnh cho thông báo hiển, rung và kêu theo ý muốn của mình.

TIÊT KIỆM DỮ LIỆU

Android 7 cũng trang bị tính năng tiết kiệm dữ liệu cho người sử dụng giúp bạn giảm lượng dữ liệu khi các ứng dụng chạy ngầm.

CHẶN CUỘC GỌI

Bây giờ khi bạn chặn một số bất kỳ, số điện thoại này cũng được áp dụng cả trên các ứng dụng khác để bảo vệ bạn tốt hơn.

PICTURE IN PICTURE (DÀNH CHO ANDROID TV)

Picture in Picture là tính năng cho phép người dùng vừa truy cập các ứng dụng khác mà không phải tắt chương trình TV đang theo dõi gần giống như tính năng chia màn hình vậy. Bạn có thể phóng to màn hình chương trình mình đang xem dễ dàng sau đó.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN