10 Ứng Dụng Có Trên Giao Diện ZenUI Mà Có Thể Bạn Không Biết ( Phần 2)

Admin 22/08/2018
10-ung-dung-co-tren-giao-dien-zenui-ma-co-the-ban-khong-biet-phan-2

10 ứng dụng có trên giao diện ZenUI mà có thể bạn không biết 

Cũng giống như các giao diện khác thì trên ZenUI cũng có nhưng ứng dụng đặc trưng do ASUS phát triển dành riêng cho các dòng máy của họ, và thực sự không phải ai cũng biết hết về những ứng dụng này. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp cho các bạn
Do it later
Đây là nơi tổng hợp những thông báo của các ứng dụng của ASUS cũng như ứng dụng của bên thứ ba
Party Links
Đây là một ứng dụng rất hay, Party Links giúp người có thể chia sẻ đồng thời hình ảnh mà không cần kết nối internet. Để làm như vậy, bạn chỉ cần mở ứng dụng camera, bấm vào chế độ camera và biểu tượng "Party Links". Sau khi bạn tạo một nhóm, bạn có thể chia sẻ hình ảnh với bạn bè của bạn những ai cũng đang sử dụng điện thoại Zenfone.
PC Link
PC Link, cho phép bạn kết nối Zenfone với máy tính và điều khiển thiết bị bằng cách sử dụng bàn phím để soạn tin nhắn…, hoặc thậm chí sử dụng các ứng dụng bằng chuột. Các kết nối ở đây diễn ra thông qua USB hoặc Wi-Fi. Để sử dụng dịch vụ này, bạn cần một máy tính chạy Windows, kết nối Wi-Fi hoặc cáp USB.

Link Remote 
Sử dụng Link Remote bạn có thể sử dụng điện thoại như một điều khiển không dây cho máy tính của bạn và điều hướng các slide trong một bài thuyết trình. Các kết nối được thực hiện thông qua Wi-Fi hoặc Bluetooth.
Share links 
Share links không cần Wi-Fi hoặc mạng di động để hoạt động và giúp người dùng có thể chuyển các tập tin chẳng hạn như hình ảnh, video, âm nhạc và tất cả các loại tập tin có thể được chuyển từ một thiết bị khác. Nó hoạt động NFC, nhưng thông qua  ứng dụng riêng của ASUS. Dịch vụ này hoạt động trên bất kỳ thiết bị có ứng dụng Share links không giới hạn chỉ sản phẩm của ASUS

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN