2 Cách Để Kéo Dài Thời Gian Sử Dụng Pin Không Ngờ Tới

Admin 22/08/2018
2-cach-de-keo-dai-thoi-gian-su-dung-pin-khong-ngo-toi

2 cách để kéo dài thời gian sử dụng pin không ngờ tới

Gần như người dùng chỉ quan tâm để việc sử dụng những ứng dụng cũng như tắt các kết nối không cần thiết để tiết kiệm pin nhưng lại không biết rằng có 2 thứ sẽ giúp họ tiết kiệm pin tốt nhất và gần như không ngờ tới. vậy đó là gì thì hôm nay Đồ Chơi Di Động.Com sẽ giới thiệu cho các bạn.

Chế độ màn hình chờ    
Chế độ màn hình chờ chỉ đơn giản là thời gian hiển thị của điện thoại bạn vẫn hoạt động sau khi bạn ngừng sử dụng nó. Theo mặc định, và nó được các hãng thiết lập một thời gian dài hơn cần thiết của người dùng và hầu hết mọi người không bao giờ nghĩ đến việc tinh chỉnh tính năng này.
Trên thực tế màn hình điện thoại sáng càng lâu thì sẽ làm thời gian sử dụng của nó càng giảm đi rất nhanh dùng bạn không chạy bất kì ứng dụng nào lúc đó cũng như không chạm vào điện thoại
Theo một số nghiên cứu thì chế độ ngủ từ 15 đến 30 giây cho điện thoại là hợp lý nhất . Tôi có thể sống với 15 giây, cho người khác nó là 30 giây. Vì vậy, nếu nhu cầu của bạn không cần thiết quá nhiều thì nên tin chỉnh lại chế độ này bằng cách vào:  Settings> Display> Chế độ ngủ .
Giảm độ sáng màn hình
Điều đầu tiên để thực hiện việc giảm độ sáng màn hình đó là các bạn hãy tắt chế độ tinh chỉnh độ sáng màn hình tự động và tùy thuộc vào ngữ cảnh buổi sáng hay buổi tối để chỉnh độ sáng màn hình sao cho hợp lý nhất cũng như giúp máy tối ưu được thời gian sử dụng pin.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN