9 Mẹo Giúp Bạn Làm Chủ Chuyên Gia Selfie OPPO F1s Phần 2

Admin 22/08/2018
9-meo-giup-ban-lam-chu-chuyen-gia-selfie-oppo-f1s-phan-2

OPPO F1s là chiếc smartphone đang được quan tâm rất lớn trong phân khúc giá, máy được biết đến với tên gọi "chuyên gia selfie". Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn một vài mẹo để việc sử dụng OPPO F1s trở nên tốt hơn.

6. Tắt âm chụp ảnh trên OPPO F1s

Bạn không thích những âm "tích" phát ra từ camera nên muốn tắt nó nhưng không biết làm sao. Vì vậy mình sẽ hướng dẫn các bạn các thực hiện:

Bạn vào Cài đặt -> Camera, tại đây bạn bỏ chọn Âm chụp.

7. Định vị máy khi bị thất lạc

Nếu bạn bị mất thiết bị, bạn có thể dùng Trình Quản lý Thiết Bị Android để tìm vị trí gần đúng của thiết bị đã mất trên bản đồ, vào thời điểm thiết bị được sử dụng lần cuối.

Bạn vào Cài đặt -> Cài đặt bổ sung -> An toàn và bảo mật -> Vị trí. Tại đây, bạn bật dịch vụ định vị.

Muốn tìm kiếm vị trí của máy, hãy chắc rằng thiết bị của bạn đã được kết nối mạng và bật GPS. Sau đó, đăng nhập vào tài khoản Google của bạn trên android.com/devicemanager và kiểm tra xem thiết bị của bạn có hiển thị không.

8. Hiển thị phần trăm pin trên thanh trạng thái.

Hiển thị phần trăm pin sẽ giúp bạn biết được lượng pin còn lại trong máy. Để bật lên, bạn vào Cài đặt -> Thanh thông báo và trạng thái. Tại đây bạn bật Phần trăm pin.

9. Chụp màn hình cuộn trang.

Nếu như Note 7 có tính năng chụp liên tiếp nhiều trang thì OPPO F1s cũng làm được như vậy. Bạn ấn giữ phím nguồn + tăng âm lượng. Muốn chụp tới đâu, bạn chỉ cần nhấn vào mục Trang sau và bấm Lưu là xong.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN